Kết quả tìm kiếm cho "xương gà"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1564

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Va chạm máy bay ở triển lãm hàng không Bồ Đào Nha, một phi công thiệt mạng

    Va chạm máy bay ở triển lãm hàng không Bồ Đào Nha, một phi công thiệt mạng

    03-06-2024 08:35:01

    Hai chiếc máy bay nhỏ đã va chạm giữa không trung ngày 2/6 trong một buổi trình diễn trong khuôn khổ cuộc triển lãm hàng không ở miền Nam Bồ Đào Nha, khiến một phi công thiệt mạng.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.

  • Vì sao nhà vệ sinh thường bốc mùi vào mùa mưa?

    Vì sao nhà vệ sinh thường bốc mùi vào mùa mưa?

    27-05-2024 09:26:08

    Vào mùa mưa, nhà vệ sinh thường bốc mùi hôi khó chịu khiến người sử dụng không được thoải mái, thậm chí bị ảnh hưởng sức khỏe.

  • Tới thác nước 3 tầng giải nhiệt, ở nhà sàn, ăn đặc sản ngon lạ ở Tuyên Quang

    Tới thác nước 3 tầng giải nhiệt, ở nhà sàn, ăn đặc sản ngon lạ ở Tuyên Quang

    27-05-2024 09:06:03

    Thác nước gồm các chuỗi thác liên hoàn với 3 tầng lớn là địa điểm du lịch hút khách ở Tuyên Quang vài năm gần đây nhờ cảnh quan đẹp, xanh mát, có nhiều trải nghiệm thú vị như cắm trại, tắm thác, chèo SUP hay trekking,…

  • 6 bệnh truyền nhiễm di chứng nguy hiểm trẻ dễ mắc những năm tháng đầu đời

    6 bệnh truyền nhiễm di chứng nguy hiểm trẻ dễ mắc những năm tháng đầu đời

    27-05-2024 09:06:07

    Các bệnh truyền nhiễm không chỉ gây tốn kém chi phí điều trị mà có thể để lại nhiều di chứng suốt đời, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần của trẻ.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Mùa gặt thuở nào

    Mùa gặt thuở nào

    24-05-2024 06:39:43

    Những mùa gặt tuổi thơ làm tôi nhớ mãi, dâng lên bao cảm xúc. Đó là những buổi trời nắng chang chang. Hay những hôm đang gặt thì cơn mưa ập đến, con đường đất, đường làng bỗng trở nên lầy lội vì bước chân người. Đó là hương đồng, vị quê, vai áo cha mẹ ướt đẫm những nhọc nhằn tần tảo; là tiếng cười của tôi, của lũ trẻ quê nghèo. Tất cả làm nên mùa gặt ăm ắp thân thương nơi làng quê yêu dấu.

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”

    25-05-2024 07:55:52

    Giữ gìn môi trường “Sáng – xanh – sạch – đẹp” là công việc thầm lặng, nhưng rất quan trọng và nặng nhọc. Hàng ngày, các công nhân môi trường còn góp thêm hành động đẹp khi giúp đỡ người dân, tận tâm với nhiệm vụ. Đó là thành quả do tập thể Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang duy trì, nâng chất việc học tập và làm theo gương Bác qua các năm, với phương châm “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”.