Kết quả tìm kiếm cho "xe bay"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 4753

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 3: Huyền bí những vồ đá trên núi

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 3: Huyền bí những vồ đá trên núi

    07-04-2024 15:46:54

    Mỗi vồ đá, tảng đá ở vùng Bảy Núi đều gắn với câu chuyện tâm linh huyền bí được lưu truyền trong dân gian. Đến nay, người dân sinh sống trên núi cũng chẳng biết ai đã đặt tên cho đá từ khi nào mà thu hút đông đảo lữ khách đến cúng kiếng quanh năm.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Mỹ tái khẳng định đưa phi hành gia Nhật Bản đầu tiên lên Mặt Trăng

    Mỹ tái khẳng định đưa phi hành gia Nhật Bản đầu tiên lên Mặt Trăng

    11-04-2024 14:38:03

    Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 10/4 đã một lần nữa khẳng định kế hoạch đưa phi hành gia Nhật Bản đầu tiên lên Mặt Trăng trong khuôn khổ chương trình thám hiểm Mặt Trăng Artemis do Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) dẫn đầu.

  • Ngắm 'mùa vàng' bình yên trên những cánh đồng lúa tại Bình Định

    Ngắm 'mùa vàng' bình yên trên những cánh đồng lúa tại Bình Định 

    11-04-2024 08:51:44

    Đầu tháng 4 là lúc những cánh đồng lúa ở Bình Định chín rộ, màu vàng trải dài thơ mộng khiến người ta 'no mắt', khoan khoái tất thảy các giác quan.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    Trả lời phản ánh tiểu thương chợ An Hảo

    09-04-2024 06:43:12

    Báo An Giang nhận được đơn của tập thể tiểu thương chợ An Hảo (TX. Tịnh Biên), phản ánh việc ông B.V.L (chủ đầu tư khai thác chợ) bố trí buôn bán và giữ xe trên hệ thống xử lý nước thải dự án khu dân cư (KDC) dưới chân núi Cấm, góp tiền của tiểu thương không đúng quy định...

  • Bình yên ngồi xuống

    Bình yên ngồi xuống

    07-04-2024 14:48:23

    Tôi ân cần dẫn bạn đến những quán cà phê vườn thoáng đãng giữa lòng Cố đô. Thương hiệu của Huế là thành phố xanh, là thành phố sống chậm nên thiếu gì nơi chốn để bạn trải nghiệm một nếp sống thong dong.

  • Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội có tầm quan trọng đặc biệt

    07-04-2024 09:17:53

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7-12/4/2024.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Bi kịch một gia đình

    Bi kịch một gia đình

    08-04-2024 06:12:16

    “Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nợ nần chồng chất, quá túng quẫn không biết làm gì hơn nên bị cáo nảy sinh ý định cùng vợ con uống thuốc tự tử. Bị cáo biết lỗi khi lôi kéo theo cả 2 con nhỏ phải chết chung. Bị cáo rất hối hận nhưng bây giờ vợ con không còn nữa. Bị cáo chỉ muốn xin được “đi theo” gia đình mình thôi…" - bị cáo Nguyễn Minh Tiến (sinh năm 1991, ngụ xã Phước Tây, TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) nêu ước nguyện tại tòa.