Kết quả tìm kiếm cho "xe máy kẹp 5"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 95

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Thích ứng dịch bệnh trong bối cảnh mới

    Thích ứng dịch bệnh trong bối cảnh mới

    06-10-2021 04:52:48

    Khi mà tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn An Giang vẫn còn diễn biến phức tạp, số ca nhiễm hàng ngày ở mức cao thì việc hàng chục ngàn người dân tự phát về quê bằng xe máy càng tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch. Công tác phòng, chống dịch lúc này đòi hỏi phải thích ứng với bối cảnh mới, phát huy ý thức người dân và vai trò giám sát cộng đồng.

  • Củng cố niềm tin cho sản xuất, kinh doanh

    Củng cố niềm tin cho sản xuất, kinh doanh

    21-09-2021 09:14:28

    Dự báo tăng trưởng GDP năm 2021 đạt khoảng 3,5% đến 4%, tuy thấp hơn nhiều so mục tiêu đề ra nhưng đòi hỏi phải có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, nhất là các địa phương mới có thể đạt được. Mong muốn lớn nhất của cộng đồng doanh nghiệp (DN) lúc này là được tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Vươn lên trong đại dịch

    Vươn lên trong đại dịch

    15-09-2021 08:29:13

    Thời gian qua, tuy ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, nhưng tình hình sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh, thành phố trong Vùng kinh tế trọng điểm (KTTÐ) miền trung vẫn được duy trì và có bước phục hồi đáng kể. Từ bức tranh kinh tế ảm đạm, nay đã có những điểm sáng và đạt tăng trưởng dương.

  • Ngành cao-su duy trì tăng trưởng trong vùng tâm dịch

    Ngành cao-su duy trì tăng trưởng trong vùng tâm dịch

    13-09-2021 09:11:16

    Ngành cao-su đang vào đợt thi đua nước rút lao động sản xuất để hoàn thành kế hoạch năm. Năm nay đặc biệt hơn thường lệ, các doanh nghiệp (DN) chủ lực của ngành cao-su ở miền Đông Nam Bộ vừa phải “gồng mình” chống dịch Covid-19, vừa duy trì ổn định, hiệu quả hoạt động sản xuất để tránh đứt gãy chuỗi cung ứng cao-su toàn cầu.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    17-08-2021 07:47:25

    Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19; đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất theo mô hình “ba tại chỗ”, “một cung đường, hai điểm đến”; chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc, nhu yếu phẩm… là những nội dung quan trọng tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ trực tuyến toàn quốc với các địa phương về tình hình kinh tế xã hội (KTXH) tháng 7 và 7 tháng năm 2021.

  • Giữ vững và phục hồi sản xuất công nghiệp

    Giữ vững và phục hồi sản xuất công nghiệp

    14-08-2021 08:49:23

    Bảy tháng đầu năm 2021, nhờ làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, giá trị sản xuất công nghiệp tại một số tỉnh, thành phố trọng điểm công nghiệp tăng so cùng kỳ năm 2020.

  • Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    08-08-2021 20:48:44

    Kết luận Hội nghị trực tuyến sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trên tinh thần lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì chia sẻ, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ đang làm và nỗ lực hết sức có thể trong điều kiện của đất nước để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Thủ tướng: Chủ động, linh hoạt áp dụng các giải pháp để thực hiện cho được mục tiêu kép

    Thủ tướng: Chủ động, linh hoạt áp dụng các giải pháp để thực hiện cho được mục tiêu kép

    28-06-2021 07:50:41

    Chiều 26/6, tại TP Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo chủ chốt TP Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, để động viên, kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống dịch COVID-19, bàn và đưa ra các giải pháp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế, đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.