Kết quả tìm kiếm cho "xe tải húc nhau"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 78

  • Thú vui câu cá

    Thú vui câu cá

    22-06-2023 06:43:20

    Câu cá là một hoạt động thú vị và hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Không chỉ là một môn thể thao, câu cá còn mang đến những giây phút thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và tập tính kiên nhẫn trong cuộc sống.

  • Thương bát cua đồng

    Thương bát cua đồng

    09-06-2023 08:47:55

    Bát canh cua nóng nảy, thơm lừng mùi cua đồng tháng 6, mùi rơm rạ vừa gặt, mùi rau nhút ao làng, và một thứ rau không nơi nào có, ngoài quê tôi - rau mầm mộng bông… khiến bao người thương nhớ.

  • Tri Tôn chào đón du khách dịp lễ 30/4

    Tri Tôn chào đón du khách dịp lễ 30/4

    18-04-2023 05:52:17

    Tận dụng vẻ đẹp tự nhiên, lợi thế đặc biệt của dãy Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tập trung đầu tư cơ sở vật chất, phát triển những loại hình du lịch - thể thao đặc thù mà nơi khác không có được. Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, lần đầu tiên các loại hình dù lượn, diều lượn, thả diều nghệ thuật, lễ hội ẩm thực và văn nghệ Khmer đặc sắc cùng hội tụ ở Tri Tôn để phục vụ du khách, hứa hẹn rất hấp dẫn.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    17-04-2023 05:40:23

    Những ngày qua, cả Nam Bộ phải chịu đựng khối không khí nóng từ phía Tây tràn về, làm cho bao cuộc mưu sinh vốn vất vả lại càng thêm khắc nghiệt. Thế nhưng, vì chén cơm manh áo, bao người vẫn phải ra đường dưới trời nắng nóng và miệt mài với công việc hàng ngày.

  • Thành nhà Hồ - kiến trúc độc đáo xứ Thanh

    Thành nhà Hồ - kiến trúc độc đáo xứ Thanh

    29-03-2023 07:20:29

    Có dịp về thăm các huyện Yên Định, Vĩnh Lộc (tỉnh Thanh Hóa), du khách không chỉ thích thú với phong cảnh sông nước hữu tình, mà còn háo hức đến thăm đền Đồng Cổ, động Hồ Công, thành nhà Hồ, đàn tế Nam Giao… Nơi lưu dấu ấn triều đại phong kiến của dân tộc những năm đầu thế kỷ XV. Trong đó có thành nhà Hồ - một trong những tòa thành lũy bằng đá hiếm hoi còn sót lại trên thế giới và là điểm du lịch rất được yêu thích tại Thanh Hóa.

  • Một buổi chia tay

    Một buổi chia tay

    07-02-2023 06:53:52

    Theo thông lệ, mỗi năm, Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) lại 2 lần lên đường sang vương quốc Campuchia làm nhiệm vụ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại chiến trường nước bạn. Trước mỗi chuyến đi, đơn vị tổ chức buổi gặp gỡ, tạm chia tay quê nhà. Lần này cũng thế…

  • Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    Độc đáo chợ phiên vùng cao, biên giới Phìn Hồ

    11-12-2022 13:11:50

    Chợ phiên Phìn Hồ (xã vùng cao, biên giới Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) được mở vào ngày Chủ nhật hằng tuần; là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa, đồng thời cũng là nơi sinh hoạt văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Nậm Pồ và người dân nhiều xã thuộc các huyện Tủa Chùa, Mường Nhé (tỉnh Điện Biên).

  • Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    Hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố

    12-12-2022 07:01:07

    Mới mẻ, sôi động, trẻ trung, hấp dẫn, là những ấn tượng của nhiều khán giả nhận xét về chương trình “Âm nhạc đường phố”, do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP. Long Xuyên vừa tổ chức biểu diễn vào tối 2/12, tại công trường Trưng Nữ Vương (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), với sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên. Chương trình mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố năng động, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân.

  • Chộn rộn xóm ốc đồng “mi-ni”

    Chộn rộn xóm ốc đồng “mi-ni” 

    04-11-2022 08:04:47

    Nước lũ dâng cao, người dân xóm kênh Mặc Cần Dưng (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vui mừng khấp khởi, vì được thiên nhiên hào phóng ban tặng nhiều nguồn lợi thủy sản. Ngoài chuyện khai thác cá, tôm, những nông dân “chân đất” nơi đây còn “kiêm” thêm nghề cào ốc đồng “mi-ni”, kiếm thêm thu nhập trong mùa nước nổi.

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Ca Huế hướng tới di sản văn hóa của nhân loại

    Ca Huế hướng tới di sản văn hóa của nhân loại

    10-07-2022 09:08:08

    Ca Huế đã được công nhận là "Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia" năm 2015 và đang được chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế xây dựng hồ sơ trình UNESCO đề nghị công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.