Kết quả tìm kiếm cho "xem xét chia tay"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 911

  • Sôi động 'sóng' sáp nhập ngành ngân hàng

    Sôi động 'sóng' sáp nhập ngành ngân hàng

    27-10-2023 18:13:49

    Ngành ngân hàng Việt Nam vừa chứng kiến nhiều thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) giá trị khủng lên tới cả tỷ USD, mở ra các cơ hội lớn về nguồn vốn, công nghệ, nhân sự và quản trị. Dự báo làn sóng sáp nhập sẽ tiếp tục sôi động hơn khi quá trình tái cơ cấu các ngân hàng yếu kém đang được Ngân hàng Nhà nước đẩy mạnh.

  • Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    Kiên quyết xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng

    27-10-2023 05:42:13

    Thời gian qua, nhiều nhóm thanh, thiếu niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây sự, đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Việc này không chỉ để lại nhiều hệ lụy cho bản thân, gia đình, mà làm mất an ninh trật tự (ANTT), gây bức xúc cho xã hội.

  • Lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    Lắng nghe, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    26-10-2023 08:32:49

    Tại các tỉnh miền núi, các dự án đầu tư ngoài ngân sách của cộng đồng doanh nghiệp thường gặp nhiều rủi ro, thách thức hơn so với các địa phương khác. Nhiều khó khăn trong thời gian qua đã ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp ở Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng.

  • Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    22-10-2023 07:51:14

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC) và thăm Vương quốc Saudi Arabia, theo lời mời của Quốc vương Saudi Arabia Salman bin Abdulaziz Al Saud. Nhân dịp này, Thứ trưởng Ngoại giao ĐỖ HÙNG VIỆT có bài trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    13-10-2023 09:48:14

    Doanh nghiệp, doanh nhân từ lâu được xem là đại diện cho sức mạnh sản xuất mới của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đóng góp không nhỏ vào những thành tựu phát triển chung của đất nước. Ngày 10/10/2023, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ðiều này đã thể hiện quan điểm nhất quán của Ðảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng lớn mạnh, phát triển.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    Xung đột Nga - Ukraine: Đề xuất hòa bình để ngăn chặn một cuộc chiến toàn diện

    03-10-2023 08:55:14

    Với khả năng cuộc phản công của Ukraine rơi vào bế tắc và các lực lượng của họ có thể suy yếu, NATO sớm phải đối mặt với quyết định tiếp tục leo thang trong cuộc đối đầu với Nga hay chọn con đường đàm phán.

  • 4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    4 cách nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada từ Công ty ALLY

    29-09-2023 16:15:10

    Nhận biết công ty lừa đảo định cư Canada rất quan trọng đối với những ai đang tìm kiếm cơ hội sinh sống tại đất nước này. Chúng tôi đã tổng hợp 4 cách để giúp bạn dễ dàng nhận định được các đơn vị lừa đảo định cư Canada. Hãy cùng tìm hiểu những lời khuyên quý báu này để bảo vệ mình khỏi các công ty lừa đảo.

  • Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    Top 5 bác sĩ nâng mũi cấu trúc đẹp tự nhiên, an toàn tại TP. HCM

    22-09-2023 16:40:16

    Tay nghề của bác sĩ là nhân tố quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật chỉnh hình nâng mũi cấu trúc. Điều này, không chỉ đảm bảo quá trình lột xác hoàn hảo, mà còn hạn chế tối đa các rủi ro hậu phẫu thuật. Cùng điểm qua top 5 bác sĩ giúp bạn thay đổi diện mạo và tìm lại thanh xuân.

  • Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    Đau mắt đỏ ở trẻ em: Khi nào cần đưa trẻ đi khám?

    22-09-2023 08:27:27

    Số trẻ em bị đau mắt đỏ gia tăng mạnh ở nhiều địa phương trên cả nước. Do tính chất lây lan mạnh, nên nhiều trường học có tình trạng đến hơn nửa lớp lây đau mắt của nhau.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.