Kết quả tìm kiếm cho "xoá ‘lỗ hổng’"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 402

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Về trong nắng xuân

    Về trong nắng xuân

    20-02-2024 14:29:24

    Những chiếc lá bàng đỏ ngoài khung cửa sổ liên tục trút xuống lòng đường sau những đợt gió. Cuối đông, những con đường vắng thưa người. Ngồi trên căn gác xép nhìn ra, thấy dãy phố dài bảng lảng sương mờ, gió thổi vào đỏ mắt người thỉnh thoảng lại dè dặt bước đi trên những cung đường tít tắp.

  • Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, e ấp khoe vẻ đẹp xuân thì

    Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, e ấp khoe vẻ đẹp xuân thì

    17-02-2024 08:58:08

    Trong loạt ảnh mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, khoe vóc dáng thon thả cùng vẻ đẹp rạng rỡ.

  • Những 'động lực' hỗ trợ thị trường bất động sản từ đầu năm mới

    Những 'động lực' hỗ trợ thị trường bất động sản từ đầu năm mới

    15-02-2024 19:32:06

    Luật Đất đai sửa đổi thông qua nhiều quy định mới hỗ trợ thị trường bất động sản (BĐS), các doanh nghiệp BĐS báo lãi, nhiều dự án nhà ở xã hội (NOXH) đăng ký hoàn thành... là những động lực cho thị trường khởi sắc nhanh.

  • Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    06-02-2024 10:15:38

    Đà Lạt, thành phố mộng mơ ẩn mình giữa cao nguyên Lâm Viên, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng Traveloka Xperience để tận hưởng không khí se lạnh, cảnh sắc rực rỡ và những trải nghiệm độc đáo tại đây.

  • Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    13-02-2024 03:32:49

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Xây dựng Công an tỉnh An Giang trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    Xây dựng Công an tỉnh An Giang trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    24-01-2024 05:01:50

    “Năm 2024, toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an toàn tỉnh An Giang cần nêu cao tinh thần cách mạng tiến công, đoàn kết, nhất trí, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để xứng đáng khẩu hiệu hành động: Xây dựng Công an An Giang thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

  • 7 loại cây giúp giảm căng thẳng ở văn phòng

    7 loại cây giúp giảm căng thẳng ở văn phòng

    18-01-2024 08:53:43

    Trầu bà, ngọc bích, lưỡi hổ… là những loại cây phù hợp trồng trong phòng, chúng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giúp giảm stress ở công sở.

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.