Kết quả tìm kiếm cho "xuất khẩu gạo"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 2347

  • Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    02-02-2024 07:32:00

    Với quan điểm coi con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là động lực, nguồn lực phát triển; không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, an sinh xã hội để chạy theo tăng trưởng đơn thuần, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo để người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi dịp lễ, Tết, các thế lực thù địch vẫn rêu rao xuyên tạc chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân…

  • 94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường

    94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường 

    02-02-2024 08:18:16

    94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, thu non sông về một mối, giữ vững độc lập, tự do, đã và đang có sự phát triển vượt bậc với sức mạnh mới và vị thế vẻ vang chưa từng có trong lịch sử để hiện thực hoá khát vọng Việt Nam hùng cường.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    02-02-2024 06:21:06

    Việc phát triển kinh tế tập thể, nhất là hợp tác xã (HTX) trở thành xu thế tất yếu, nhằm hướng đến nền kinh tế nông nghiệp hiện đại và phát triển bền vững. Bên cạnh nỗ lực của từng thành viên, vai trò kiến tạo, hỗ trợ của Nhà nước và sự tham gia của doanh nghiệp (DN) rất quan trọng.

  • Tận dụng cơ hội mới để xuất nhập khẩu hiệu quả và bền vững

    Tận dụng cơ hội mới để xuất nhập khẩu hiệu quả và bền vững

    31-01-2024 14:53:53

    "Các cơ quan Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài cần chia sẻ thông tin về xu hướng thị trường khu vực trên thế giới, cập nhật thông tin thị trường, cơ hội phát triển xuất khẩu để địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp có cơ sở rà soát kế hoạch sản xuất, kinh doanh, kế hoạch xúc tiến thương mại phù hợp. Qua đó, tận dụng cơ hội mới để xuất khẩu, nhập khẩu hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền thương mại Việt Nam".

  • Trung quốc vẫn là thị trường lớn của cá tra Việt Nam

    Trung quốc vẫn là thị trường lớn của cá tra Việt Nam

    30-01-2024 20:09:45

    Năm 2023, kim ngạch xuất khẩu cá tra của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam sang thị trường Trung Quốc đạt 570 triệu USD, giảm 20% so năm 2022. Tuy vậy, Trung Quốc vẫn là thị trường lớn cho xuất khẩu cá tra Việt Nam.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Philippines

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Philippines

    30-01-2024 13:56:14

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Tổng thống nước Cộng hòa Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân Louise Araneta Marcos thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 29-30/1.

  • Ăn tiết canh lợn của nhà nuôi sẽ an toàn?

    Ăn tiết canh lợn của nhà nuôi sẽ an toàn?

    30-01-2024 08:31:56

    Ăn tiết canh lợn nhà nuôi có an toàn không là thắc mắc của rất nhiều người.

  • Phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Philippines thực chất và hiệu quả hơn

    Phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Philippines thực chất và hiệu quả hơn

    30-01-2024 08:12:05

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng thống nước Cộng hòa Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Tổng thống Ferdinand Romualdez Marcos Jr. kể từ khi nhậm chức và cũng là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Philippines đến Việt Nam sau bảy năm.

  • Tổng thống Philippines đến Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

    Tổng thống Philippines đến Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam

    29-01-2024 20:29:33

    Chiều 29/1, Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân Louise Araneta Marcos tới Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 29 - 30/1, theo lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân.

  • Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Philippines ngày càng hiệu quả, thiết thực

    Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Philippines ngày càng hiệu quả, thiết thực

    29-01-2024 10:30:33

    Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Philippines diễn ra trong bối cảnh quan hệ hữu nghị và Đối tác Chiến lược Việt Nam-Philippines đang phát triển tốt đẹp trên mọi lĩnh vực.

  • Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    28-01-2024 19:42:43

    Chiều 28/1, tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Thanh Hoá, tại Khu công nghiệp Hoàng Long, thành phố Thanh Hóa, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.