TNR Stars Thoại Sơn khẩn trương hoàn thành thủ tục cấp sổ đỏ cho những cư dân đầu tiên

26/11/2020 - 05:02

Không những tạo nên dấu ấn trên thị trường bất động sản khu vực với sức hấp thụ đáng kể, TNR Stars Thoại Sơn còn xây dựng niềm tin vững chắc và đảm bảo uy tín với khách hàng, khi chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đang khẩn trương hoàn thành thủ tục cấp sổ đỏ cho những cư dân đầu tiên.

Thị trường BĐS 2020-2021: Pháp lý minh bạch là yếu tố tiên quyết

Đứng trước thực trạng nhiều dự án BĐS trì hoãn việc cấp sổ đỏ dẫn đến vô số rắc rối cho người mua, pháp lý minh bạch trở thành “tấm vé thông hành” giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khi một dự án được đảm bảo pháp lý, thì quyền lợi của giới đầu tư, người dân mua nhà đất cũng nhờ thế mà được bảo vệ.

Từ những băn khoăn ấy, việc chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đang nhanh chóng thực hiện các thủ tục cần thiết để cấp sổ đỏ cho những khách hàng đầu tiên là một trong những động thái thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với cư dân. Đây cũng chính là bằng chứng thuyết phục cho phong cách làm việc chuyên nghiệp, cũng như khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường.

TNR Stars Thoại Sơn giành được thiện cảm của nhiều khách hàng nhờ pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ hạ tầng

Bên cạnh sự vững vàng về pháp lý, TNR Stars Thoại Sơn còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng nhờ chuỗi tiện ích nội khu độc đáo đang hoàn thành với tiến độ nhanh. Tại thực tế dự án, đài nhạc nước nghệ thuật đầu tiên tại khu vực đã thành hình. Sắc xanh tươi mát đã phủ khắp khu đô thị nhờ vào sự mềm mại của dòng kênh thơ mộng và những hàng cây được chăm sóc cẩn thận.

Không những thế, hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại được lắp đặt tại công viên sẽ kiến tạo nên không gian sống khác biệt. Tất cả đều là những đặc quyền mà khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn dành riêng cho cư dân tương lai.

An nhàn đầu tư – An tâm sở hữu

Đón đầu sự phát triển về du lịch tại địa phương, sự xuất hiện của TNR Stars Thoại Sơn – Khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên và duy nhất tại miền Tây đã mở ra nhiều cơ hội giúp khách hàng sở hữu một nơi an cư – đầu tư đẳng cấp giữa cung đường du lịch khép kín độc đáo của An Giang.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thị trấn Núi Sập, kết nối với trục giao thông huyết mạch ĐT.943, liền kề trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn và siêu thị Co.opMart. Từ TNR Stars Thoại Sơn, cư dân chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển đến Khu du lịch Núi Sập, đền Thoại Ngọc Hầu, chợ Núi Sập, Thiền Viện Trúc Lâm, Trung tâm Y tế huyện…

TNR Stars Thoại Sơn sở hữu vị trí trung tâm, kết nối hàng loạt giao điểm hành chính – thương mại – giáo dục – du lịch

Xuất phát từ lý tưởng kiến tạo, nên những giá trị sống hoàn hảo, hình thành cộng đồng văn minh cho cư dân, TNR Stars Thoại Sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn vượt trội, xứng đáng được xem là khu đô thị đáng sống tại An Giang. Với sự tinh tế khi đầu tư nhiều diện tích dành cho các công trình vun đắp ký ức trẻ thơ, gia tăng không gian sinh hoạt ngoài trời, dự án đã nhanh chóng có được thiện cảm của các gia đình mua để an cư.

Khu shophouse theo kiến trúc tân cổ điển nằm trên trục đường cửa ngõ sầm uất, kết nối với khu du lịch Núi Sập sẽ giúp gia tăng lợi nhuận ổn định cho gia chủ với hơn 100,000 lượt khách mỗi năm đến Thoại Sơn tham quan, học tập và nghiên cứu. Khách địa phương, khách du lịch đến An Giang tăng mạnh hàng năm cũng là những khách hàng rất tiềm năng tại khu đô thị.

TNR Stars Thoại Sơn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư và đầu tư xứng tầm

Dự kiến sau khi cao tốc trục ngang Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng khởi công giai đoạn 1 vào năm 2021, với phân đoạn tuyến từ nút giao Tỉnh lộ 943, thuộc huyện Thoại Sơn (An Giang) đến Quốc lộ 60 (Sóc Trăng) với quy mô bốn làn xe hạn chế, vận tốc thiết kế 80 km/giờ, sẽ thu hút lượng khách du lịch rất lớn tại khu vực và các tỉnh bạn. Thị trường bất động sản Thoại Sơn sẽ trở nên nóng dần và là tâm điểm tăng trưởng phía Nam tỉnh An Giang.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

Website: datxanhmientay.net/nammientay/

Fanpage: facebook.com/batdongsannammientay

P.V