TNR Stars Thoại Sơn: Tâm điểm đầu tư tại thị trường An Giang

10/02/2020 - 07:41

Tại hội nghị đánh giá kết quả 2 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 120 của Chính phủ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khẳng định: "Đầu tư cho ĐBSCL chính là đầu tư cho cả nước". Theo đó, ĐBSCL sẽ được dành riêng 2 tỷ USD vốn tăng thêm so giai đoạn 2016-2021, để đầu tư vào các dự án liên vùng giải quyết điểm nghẽn về giao thông vận tải, biến đổi khí hậu...

Theo đánh giá của giới chuyên môn, thị trường bất động sản và đất nền An Giang được đánh giá khá cao và là đích đến của nhiều nhà đầu tư khi có quỹ đất sạch, quy mô lớn và có tiềm năng phát triển lâu dài về: nhà ở, thương mại, dịch vụ, du lịch…

Với lợi thế về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, môi trường sinh thái… cùng chính sách ưu đãi đầu tư từ phía chính quyền tỉnh, An Giang đang được xem là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Nhiều khách hàng quan tâm dự án

Kết nối thuận lợi cả 3 tuyến: đường sông, đường bộ và đường hàng không:

An Giang nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung sở hữu địa hình sông nước đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Nếu như trước đây việc đi lại còn khó khan, thì hiện tại cơ sở hạ tầng và giao thông của An Giang đã có sự bứt phá vô cùng mạnh mẽ.

Với ý tưởng hình thành một khu đô thị du lịch – lễ hội đặc sắc và ấn tượng, TNR Holdings Việt Nam dành trọn tâm huyết phát triển một khu đô thị đầu tiên tại Thoại Sơn (An Giang), với kỳ vọng trong tương lai gần, quê hương đất ông Thoại sẽ khoác lên mình chiếc áo mới của sự phồn vinh và nhộn nhịp.

Thoại Sơn là một huyện của tỉnh An Giang nằm trong vùng Tứ giác Long Xuyên, riêng An Giang là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 miền Tây Nam Bộ, không chỉ rộng về diện tích, mà còn có bề dày lịch sử với các địa điểm nổi bật như: lăng Thoại Ngọc Hầu, cù lao Giêng, đồi Tức Dụp, Di tích khảo cổ và kiến trúc nghệ thuật Óc Eo - Ba Thê, di tích Bảy Thưa, đình Thới Sơn, núi Tô, núi Sam, núi Cấm... Trong đó, Thoại Sơn có gần 10 địa danh tiêu biểu. Đây không chỉ là thế mạnh, mà còn là điểm thu hút nổi bật đối với các nhà đầu tư muốn khai thác yếu tố du lịch tại vùng đất này.

Lễ động thổ cổng chào Dự án TNR Stars Thoại Sơn

Dự án TNR Stars Thoại Sơn – An Giang có tổng quy mô quy hoạch là 11,29 ha, chia thành 451 sản phẩm cùng nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân khu đô thị.  Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành dự án biểu tượng của các hoạt động lễ hội và du lịch nhờ tích hợp nhiều tiện ích nội khu, như: công viên Cánh diều, đài phun nhạc nước Ước mơ, quảng trường Tuổi thơ, khu tổ hợp thương mại, công viên BBQ...Và tiện ích ngoại khu nổi bật, như: siêu thị Coopmart Thoại Sơn, chợ Thoại Sơn…v.v.

Coopmart Thoại Sơn

Người dân An Giang sẽ được tiệm cận với các chuẩn sống mới, phồn vinh và nhộn nhịp.Đây cũng là dự án đầu tiên tại huyện Thoại Sơn được đầu tư bài bản với định vị là khu đô thị du lịch lễ hội đặc sắc của vùng. 
Dự án gồm phân khúc đất nền và nhà phố liên kế, diện tích mỗi lô trung bình từ 100m2 trở lên. Chủ đầu tư dành hơn 51% diện tích dự án cho giao thông nội khu, công trình cảnh quan cây xanh và mặt nước nhằm mang đến môi trường sống xanh, trong lành và văn minh cho cư dân.

Bên cạnh đó, với lợi thế vị trí ngay trung tâm hành chính Thoại Sơn, dự án có tính kết nối tốt không chỉ nội tỉnh An Giang mà còn với các địa phương lân cận cũng như TP HCM.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chiến lược tại dự án TNR Stars Thoại Sơn, liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu qua số điện thoại 0939.81.01.66 Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây trực, thuộc Công Ty Cổ phần Dịch vụ Và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ giúp quý khách hàng có một sự lựa chọn tốt nhất.

P.V