Tổng vệ sinh làm sạch đẹp đường phố ngày 30 Tết

09/02/2024 - 15:21

 - Ngày 30 Tết, hàng trăm công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổng vệ sinh để đón Tết Giáp Thìn năm 2024. Ghi nhận buổi trưa tại chợ hoa xuân TP. Long Xuyên, hàng loạt công nhân đang tập trung dọn cây, chậu bể, nhánh mai nằm vương vãi do các tiểu thương để lại, rồi chất lên xe rác mang đi.

Các tuyến đường ven rạch Long Xuyên được công nhân nỗ lực quét rác rất sạch sẽ để bà con đón giao thừa ấm áp trong đêm nay. Ngoài ra, tại các khu dân cư, tất cả công nhân đã quét dọn, vệ sinh đường phố sạch sẽ và thu gom rác tập kết đến những nơi thông thoáng để chờ xe rác chuyên dùng đến chở.

Dù công việc dọn dẹp, vệ sinh đường phố ngày giáp Tết rất cực, với số lượng rác tăng gấp nhiều lần, nhưng công nhân vẫn vui vẻ, ứng xử văn minh trong quá trình làm nhiệm vụ. Trong đêm nay, tất cả lượng rác sẽ được công nhân dọn dẹp, xử lý dứt điểm.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết, sáng ngày 9/2, công ty đã tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh môi trường, với 350 công nhân thuộc các bộ phận chuyên môn khác nhau cùng hơn 30 xe rác chuyên dùng để tham gia tổng vệ sinh trong ngày trên địa bàn TP. Long Xuyên.

 Đây là hoạt động thường niên của công ty mỗi khi Xuân về. Do năm nay không còn lực lượng thu gom rác tự quản của các địa phương nên công ty huy động tổng lực dọn dẹp rác trên địa bàn TP. Long Xuyên. Đồng thời, trong đêm giao thừa tại các điểm bắn pháo hoa, Công ty đã bố trí lực lượng công nhân sẵn sàng quét dọn, thu gom rác để người dân đón Tết trong không khí vui tươi và an lành.

Một số hình ảnh lễ ra quân tổng vệ sinh ngày 30 Tết tại Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang:

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng đề nghị toàn thể người lao động trong công ty nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để đường phố luôn sạch đẹp để người dân đón Tết thêm vui.

Hơn 350 công nhân ở các bộ phận khác nhau cùng tham gia tổng vệ sinh đường phố trong ngày 30 Tết trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Tin, ảnh: THUÝ VÂN