Trần Anh Homes chính thức ký kết phân phối sản phẩm Phúc An Asuka của Tập đoàn Trần Anh

08/08/2022 - 14:44

Ngày 4/8, tại TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã diễn ra buổi ký kết hợp tác phân phối khu đô thị thành phố lễ hội Phúc An Asuka giữa Tập đoàn Trần Anh và Trần Anh Homes, với sự góp mặt của hơn 200 chuyên viên kinh doanh…

Trần Anh Homes chính thức phân phối sản phẩm Phúc An Asuka

Được biết, Trần Anh Homes là đơn vị phân phối chính thức thứ 5 được chủ đầu tư Trần Anh Group tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” sau khi phân phối thành công các dự án trước đó. Với vai trò lại đại lý phân phối chính thức dự án Phúc An Asuka lần này, Trần Anh Homes mong muốn trở thành cầu nối đắc lực của nhà phát triển dự án Trần Anh Group, để mang đến cho khách hàng một không gian sống – nghỉ dưỡng – giải trí chất lượng, sang trọng bậc nhất TP. Châu Đốc. 

https://lh3.googleusercontent.com/C-SHBHUhOdoimrV1LvNUISGi4o7n3U-X_GEqswF3fyGTm81bZRbwMaiVIXddzTmT1PsynxC1lzDzWhHgndZd6j7WpkxuKVtUQZ-1z4GE-ZurgwNDLjf7DcLkyI2fQgrngzHydaM1HOgkMHGno-ndvig

Sau hơn 6 tháng hình thành các tiện ích công viên Nhật Kazuko, các dãy nhà phố đã đạt tiến độ 70% và Clubhouse Yamato đã đạt đến hơn 90% tiến độ. Với tiến độ thi công thần tốc, Phúc An Asuka đã thu hút đông đảo khách hàng và các đơn vị phân phối uy tín từ các nơi, như: Đất Xanh Miền Tây, Euro Group, Broland, Tây Sài Gòn và tiếp đến là Trần Anh Homes.

Với quy mô gần 2000 sản phẩm từ nhà phố, Shophouse thương mại đến biệt thự không gian xanh. Điểm nhấn của Phúc An Asuka còn là hệ thống tổ hợp tiện ích phong cách Nhật Bản độc đáo mang lại không gian sống chuẩn mực mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế, diện mạo địa phương.

Thêm sự hợp tác phân phối với Trần Anh Homes lần này, Phúc An Asuka sẽ nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng tiềm năng mới và mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Đôi nét về Phúc An Asuka - Hội tụ hoàn mỹ, kiến tạo tinh hoa 

Khu đô thị Phúc An Asuka tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng (QL. 91), phường Vĩnh Mỹ (TP.Châu Đốc). Với quy mô hơn 100 ha, được xây dựng theo phong cách Nhật Bản giàu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, không những vậy mà với thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu làm tô đậm thêm sự sang trọng của căn nhà.

https://lh5.googleusercontent.com/u0KUDmuCbnGAAF_KUrf2fZW_BNHWo-FRPwf8Xj-bLImlh6JAfXTvKXOjE8lN9guPmESDUPJEwjIid6rUg5Ic9HwuksWzWUcKSzZjwC2K-E7LEY-2KKI4aW5a1p1fGqWZtGf1gUwqa8XI3UKOZPBs17A

Phúc An Asuka nằm ngay vị trí kết nối giao thương giữa các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt liền kề với biên giới của các nước hàng xóm với Việt Nam. Vì vậy, hệ thống giao thông linh hoạt, dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt, xung quanh dự án còn có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, như: Miếu Bà Chúa Xứ, cáp treo núi Sam, chùa Huỳnh Đạo, lăng Thoại Ngọc Hầu… Những điểm này sẽ mang đến cho dự án một tương lai tươi sáng, với sự phát triển tiềm năng.

Pháp lý đã có sổ hồng đầy đủ riêng từng căn đảm bảo độ uy tín và mang đến sự an tâm cho khách hàng. Chính sách thanh toán sẽ vô cùng linh hoạt theo đợt và tiến độ thi công của dự án. Chỉ cần thanh toán đủ 20% để ký kết hợp đồng sở hữu bất động sản, còn lại sẽ thanh toán chậm trong vòng 18 tháng không lãi suất.

Với một dự án tiềm năng và đơn vị phân phối tiếp theo là Trần Anh Homes nhiệt huyết, có kinh nghiệm, uy tín, hứa hẹn Phúc An Asuka sẽ đón nhận được một “thành công rực rỡ” trên thị trường Châu Đốc hấp dẫn như hiện nay. Mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư thêm nhiều sản phẩm có giá trị hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

Phòng Kinh doanh dự án

Hotline: 0902993899

Website: www.asuka.com.vn 

Email: asukachaudoc@gmail.com

Địa chỉ dự án: Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, tỉnh  An Giang.

Bài, ảnh: P.V