Tri Tôn xử phạt 728 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh COVID-19

08/08/2021 - 19:53

 - Trong 2 ngày cuối tuần (7 và 8-8), Đội phòng, chống dịch bệnh COVID-19 lưu động huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) và 15 xã, thị trấn đã tổ chức tuần tra, kiểm tra khép kín địa bàn 4 ca: sáng, chiều, tối và khuya.

Kiểm tra lý do người dân ra đường

Kiểm tra phương tiện vận tải

Qua đó, đã lập biên bản 32 trường hợp ra đường không thật sự không cần thiết, nhắc nhở  35 phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu phải đi đúng tuyến luồng xanh đã đăng ký, nhắc nhở 6 vựa cá, vựa trái cây...

Lũy kế đến nay, lực lượng chức năng huyện đã lập biên bản 728 trường hợp vi phạm, chủ yếu là ra đường không cần thiết, không tạm dừng kinh doanh dịch vụ, không đeo khẩu trang nơi công cộng, vận chuyển hàng hóa không thiết yếu... Trong đó có 303 trường hợp đã nộp phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền 549,1 triệu đồng.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Đội phòng, chống dịch bệnh lưu động huyện Tri Tôn và 15 xã, thị trấn tăng cường kiểm tra cả ngày lẫn đêm, nhất là thời điểm từ 2 giờ đến 5 giờ sáng hàng ngày, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

NGÔ CHUẨN