Triển lãm chuyên đề "Luôn có Bác trong tim"

12/05/2020 - 15:10

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2020), Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam phối hợp cùng Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức triển lãm chuyên đề “Luôn có Bác trong tim”.

Triển lãm giới thiệu những hình ảnh, tư liệu tiêu biểu về sự lãnh đạo và tình cảm đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quân đội Nhân dân Việt Nam, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và quân đội trong việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm Đoàn Cao xạ Tam Đảo, ngày 25-9-1966. (Ảnh tư liệu)

Ý nghĩa của buổi triển lãm nhằm tôn vinh, ngợi ca những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam, sự tôn kính và biết ơn vô hạn của nhân dân cả nước đối với Người.

Đặc biệt, các thông tin và hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại triển lãm sẽ được cập nhật thường xuyên tại website của Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam (http:--btlsqsvn.org.vn) để nhiều người có thể tham quan tìm hiểu.

Triển lãm diễn ra từ ngày 15-5 đến hết ngày 31-7-2020 tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (28A, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội).

Để đảm bảo sức khỏe của du khách khi tới tham quan, Bảo tàng yêu cầu các du khách đeo khẩu trang trong quá trình tham quan Bảo tàng; thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước đúng nơi quy định; thực hiện theo hướng dẫn của cán bộ, nhân viên Bảo tàng để đảm bảo an toàn khi tiếp xúc; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Theo NGUYỄN HÒA (An Ninh Thủ Đô)