Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh gần 100 kg

08/09/2021 - 19:53

Ngày 8-9, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vừa phối hợp Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ ma túy gần 100 kg.


Tang vật bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. (Ảnh: VĂN MINH)

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị đã phát hiện hoạt động của một đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Campuchia qua các cửa khẩu tiếp giáp với các tỉnh miền Tây Nam Bộ về TP Hồ Chí Minh để tiêu thụ với số lượng rất lớn.

Qua xác minh, các lực lượng xác định đối tượng L.T.H (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu; đối tượng H.V.T (sinh năm 1975, ngụ tỉnh Tây Ninh) điều hành đường dây tiêu thụ.

Để qua mặt các cơ quan chức năng, các đối tượng giấu ma túy ngụy trang trong các giỏ tre chứa mắm cá, lợi dụng các xe chạy "luồng xanh" vận chuyển về TP Hồ Chí Minh tiêu thụ.

Quá trình phá án, các đơn vị đã kiểm tra, bắt quả tang hai đối tượng trên đang tàng trữ trái phép gần 100 kg ma túy các loại tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

Liên quan vụ án này, các lực lượng chức năng còn làm việc với đối tượng Đ.T.M.D để điều tra làm rõ các động cơ, hành vi liên quan vụ việc.

Theo QUANG QUÝ (Nhân dân)