Từ 19 giờ 30 phút, ngày 4/11 đến 5 giờ, ngày 5/11, cấm các loại xe và điều tiết giao thông qua cầu Hoàng Diệu và cầu Nguyễn Trung Trực

04/11/2022 - 08:40

 - Sáng 4/11, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang Đinh Văn To cho biết, đã ký ban hành thông báo điều tiết giao thông, để thi công sửa chữa cầu Hoàng Diệu và cầu Nguyễn Trung Trực, trên Quốc lộ 91 (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Theo đó, kể từ 19 giờ 30 phút, ngày 4/11/2022 đến 5 giờ, ngày 5/11/2022, cấm các loại xe và điều tiết giao thông qua cầu Hoàng Diệu và cầu Nguyễn Trung Trực để thực hiện kiểm tải cầu như sau:

 Dòng xe di chuyển theo hướng từ TP. Châu Đốc về TP. Cần Thơ: Lưu thông bình thường như hiện trạng.

 Dòng xe di chuyển theo hướng từ TP. Cần Thơ đến TP. Châu Đốc: Tất cả các phương tiện (trừ xe container) di chuyển đến vòng xoay đèn 4 ngọn, đi theo hướng đường Hà Hoàng Hổ - đường Nguyễn Hoàng - cầu Tôn Đức Thắng - đường Nguyễn Trường Tộ đến nút giao Quốc lộ 91 và nhập vào làn đường đi về TP. Châu Đốc.

 Đối với các phương tiện giao thông là ôtô đầu kéo kéo sơ- mi-rơ - móoc, ô tô kéo rơ- móoc, ôtô kéo xe khác vẫn đi trên Quốc lộ 91, khi qua các cầu nêu trên, đi theo hướng cầu bên trái (cầu không thi công) theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông để đến TP. Châu Đốc.

Khi có sự thay đổi, Sở Giao thông vận tải An Giang sẽ thông báo sau.

HẠNH CHÂU