Tuyển Italy đá đâu hỏng đó, HLV Mancini hết nhã nhặn nổi

06/09/2021 - 14:26

Thuyền trưởng lịch thiệp Roberto Mancini phát cáu với tuyển Italy, bế tắc trận thứ 2 liên tiếp sau kết quả hòa 0-0 với Thụy Sĩ, vòng loại World Cup 2022.

Cũng giống như trận hòa 1-1 với Bungaria hôm thứ Năm vừa qua, đội bóng áo Thiên thanh đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Dù lập kỷ lục bất bại 36 trận liên tiếp nhưng Italy cho thấy đáng lo sau EURO 2020.

HLV Mancini bực bội vì các học trò để lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn trong 2 trận hòa vừa qua

Những Domenico và Ciro Immobile đều bỏ lỡ, trong khi Jorginho thậm chí còn đá hỏng phạt đền, để lại hình ảnh thất vọng của đội bóng sau khi đăng quang chức vô địch EURO 2020 đầy ấn tượng.

HLV Mancini không còn giữ được vẻ nhã nhặn sau trận, thay vào đó là sự bực bội: “Chúng tôi không thể cứ để lỡ chiến thắng với nhiều cơ hội ghi bàn như vậy.

Chúng tôi đã không thể làm tung lưới đối phương, có quá nhiều cơ hội mà không thể thắng.

Jorginho còn đá hỏng phạt đền...

Đó không phải là về quả phạt đền, mà là những tình huống khác. Chúng tôi cần quyết tâm hơn, chính xác hơn, cho thấy bản năng sát thủ hơn.

Tương tự như trận hòa Bungaria, thêm một trận đấu nữa chúng tôi để lỡ 3 điểm trong thế trận hoàn toàn có thể thắng”.

Khi được hỏi liệu có những thay đổi nào ở trận đấu với Lithuania lúc 1h45 ngày 9/9 giờ VN, HLV Mancini cho biết: “Các cầu thủ cho thấy mệt mỏi, vì vậy chắc chắn sẽ có một số thay đổi”.

Theo L.H (Vietnamnet)