Tuyển Pháp nhận tin dữ Mbappe trước trận đấu Anh

07/12/2022 - 15:32

Mbappe vắng mặt buổi tập gần nhất của tuyển Pháp và đang cố gắng hồi phục chấn thương mắt cá chân trước đại chiến với Anh.

Đang là tay săn bàn số một ở World Cup 2022, Kylian Mbappe khiến cho những người yêu Les Bleus lo lắng trước thềm trận tứ kết gặp tuyển Anh.

Tiền đạo 23 tuổi đã không thể ra sân tập cùng các đồng đội tối qua (6/12) do những phàn nàn về chấn thương mắt cá chân.

Mbappe đang gặp vấn đề về mắt cá chân

Cho dù các trợ lý của Deschamps khẳng định, tình hình không quá nghiêm trọng nhưng việc Mbappe vắng mặt cũng làm dấy lên thông tin anh có thể lỡ hẹn vòng tứ kết.

Trước đó, cả đội Pháp được nghỉ một ngày sau khi đánh bại Ba Lan 3-1. Mbappe là cầu thủ duy nhất không tham gia tập chung cùng đồng đội.

Tài năng trẻ PSG đang trình diễn phong độ đỉnh cao trên đất Qatar với 5 pha lập công. Mbappe cũng là cái tên khiến hàng thủ Tam sư đau đầu tìm cách đối phó trận tới.

Nói về tầm quan trọng của người đồng đội, Olivier Giroud cho biết: "Kylian rõ ràng là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi đã từng chơi cùng trong cả sự nghiệp.

Cậu ấy thật đáng kinh ngạc với tốc độ và khả năng kết thúc cực đỉnh. Mbappe vẫn còn trẻ nên nhiều cơ hội để phát triển.

Chúng ta chưa thấy hết những gì hay nhất ở cậu ấy đâu. Hy vọng Mbappe sẽ tiếp tục thăng hoa và xô đổ nhiều kỷ lục trong tương lai."

Theo Vietnamnet