UBND TX. Tân Châu họp mặt biểu dương các tấm lòng thiện nguyện

20/03/2023 - 11:05

 - Ngày 20/3, UBND TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt biểu dương các tấm lòng thiện nguyện mang lại hạnh phúc cho cộng đồng. 150 đại biểu, đại diện cho các tổ chức thiện nguyện trên địa bàn thị xã đã đến dự.

Giao lưu các tấm gương làm công tác thiện nguyện

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tân Châu Trương Hồng Sơn trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TX. Tân Châu cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác thiện nguyện

Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình trao Giấy khen của Chủ tịch UBND TX. Tân Châu cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thiện nguyện.

Các Tổ thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo TX. Tân Châu

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Thị ủy Tân Châu Huỳnh Quốc Thái đã biểu dương những tấm gương thiện nguyện, với tấm lòng cao cả của mình hy sinh một phần lợi ích cá nhân để mang lại hạnh phúc cho cộng đồng. Những việc làm thầm lặng ấy đã góp phần bồi đắp thêm tâm hồn, tình cảm, nhân cách của mỗi con người quê lụa, xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người mãi mãi noi theo.

Toàn TX. Tân Châu hiện có 49 Tổ Thiện nguyện tiêu biểu, với 312 thành viên, tham gia làm công tác xã hội – từ thiện trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, như: Cất nhà, cưa cây, xây cầu, dặm, vá đường đến vá xe đến đổ xăng xe miễn phí; hỗ trợ bệnh nhân nghèo trong lúc đau ốm… tất cả đã lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.

Dịp này, UBND TX. Tân Châu đã trao Bằng khen của UBND tỉnh An Giang cho 2 cá nhân và Giấy khen của cho 50 tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội - từ thiện.

Tin, ảnh: MINH HIỂN