Ưu điểm vượt trội của ống thép luồn dây điện BS 4568 – Vietconduit đạt chuẩn BS 4568

02/08/2024 - 15:17

Vietconduit (VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt chuẩn BS 4568, cùng với phụ kiện đồng bộ đi kèm và luôn được các chủ đầu tư, cũng như nhà thầu chọn lựa, tin dùng tại các công trình lớn.

Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã khẳng định vị thế uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật tư cơ điện cho các công trình trong nước.

Với tinh thần đổi mới không ngừng học hỏi, Vietconduit đã xây dựng và đưa nhà máy mới vào hoạt động từ ngày 01/07/2024, tại Khu Công nghiệp cơ khí ô tô TP. Hồ Chí Minh (Củ Chi), với quy mô lên đến 14.000m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. 

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4  – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn BS 4568

Trong suốt nhiều năm qua, các nhà thầu luôn tin dùng ống thép luồn dây điện đạt tiêu chuẩn BS 4568 do Vietconduit sản xuất. Hiện tại, doanh nghiệp đang cung cấp hai loại ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 3 và Class 4:

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3

Ống luồn dây điện G.I ren BS 4568 Class 3 được làm từ thép mạ kẽm, nên được ưu tiên lắp đặt sử dụng trong nhà, môi trường khô ráo.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 4

Ống ren BS 4568 Class 4 được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng, có lớp mạ kẽm nhúng nóng bên trong và bên ngoài. Đặc điểm này giúp ống có khả năng chống ăn mòn tốt, có tuổi thọ lâu nên thường được sử dụng ở những môi trường đòi hỏi độ bền cao, như: Nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện, nhà máy thực phẩm…

Cả hai loại ống G.I đều có độ dày 1.6 mm và chiều dài 3750 mm, ren răng hai đầu và liên kết với phụ kiện thông qua các khớp ren và dùng chung phụ kiện với nhau.

Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3&4 đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Ngoài ra, hai loại ống thép chống cháy không chỉ đạt chuẩn quốc tế mà còn đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Việc tuân thủ các tiêu chuẩn này đảm bảo sản phẩm an toàn và bền vững, phù hợp cho mọi loại công trình. Bên cạnh đó, ống còn có khả năng chống giảm nhiễu điện từ lên đến 95%, nhằm tăng tính bảo mật thông tin dữ liệu tại công trình. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng vật tư cơ điện của khách hàng ngày càng gia tăng, Vietconduit còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thiết bị điện M&E cho công trình, như: ống ruột gà lõi thép và phụ kiện, thanh chống đa năng, máng cáp dạng lưới... Các sản phẩm của Vietconduit luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn UL (Mỹ), BS (Anh) và JIS (Nhật), mang lại sự đồng bộ cho toàn bộ hệ thống điện nhẹ M&E.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Tổng Giám đốc Vietconduit chia sẻ: "Với tinh thần học hỏi không ngừng và nỗ lực trau dồi các kỹ năng chuyên môn từ thực tiễn, chúng tôi luôn đặt mục tiêu áp dụng những kiến thức tiên tiến vào quy trình sản xuất vật tư cơ điện. Vietconduit cam kết mang lại giải pháp thi công đạt chuẩn cho các công trình, đồng thời đảm bảo giá thành bình ổn, thời gian giao hàng nhanh chóng, giúp tiến trình nghiệm thu diễn ra đúng hạn thay thế hàng nhập khẩu."

Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công nghiệp cơ khí Ôtô TP. HCM, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com 

Bài, ảnh: PV