Van Dijk theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool

30/01/2024 - 08:31

Trung vệ Van Dijk từ chối cam kết tương lai ở đội chủ sân Anfield, khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố ra đi vào cuối mùa 2023/24.

Ngôi sao người Hà Lan chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Liverpool. Sau thông báo gây sốc của ông thầy người Đức, Van Dijk cũng băn khoăn về tương lai chính bản thân mình.

Khi được hỏi liệu anh có trở thành một phần của kỷ nguyên tiếp theo tại Anfield, lúc Klopp rời CLB hay không, Van Dijk trả lời:

Van Dijk bóng gió về khả năng rời Liverpool

"Đó là câu hỏi lớn. Tôi không biết nữa. Liverpool có khối công việc khổng lồ sắp tới để thay thế không chỉ HLV trưởng mà toàn bộ nhân viên, ban huấn luyện. Sẽ có rất nhiều thứ thay đổi.

Tôi tò mò xem mọi chuyện đi theo hướng nào. Khi điều đó được công bố, chúng tôi sẽ xem xét tình của mình. Còn hiện tại, tôi không thể nói nhiều hơn.

Rõ ràng đây là sự kết thúc cho kỷ nguyên Jurgen Klopp. Tôi vui vì vẫn là một phần trong đó.

Hy vọng Liverpool có được thành công mà chúng tôi mơ ước vào cuối mùa. Đến lúc ấy, sẽ có nhiều thông tin hơn về những gì CLB mong muốn trong tương lai. Sau đó, chúng ta sẽ cân nhắc đưa ra quyết định."

Ngoài HLV Jurgen Klopp, một vài nhân vật chủ chốt khác cũng chuẩn bị rời Anfield, bao gồm Giám đốc thể thao Jorg Schmadtke, cùng các trợ lý Pep Lijnders, Peter Krawietz và Vitor Matos.

Van Dijk chia sẻ thêm: "Dĩ nhiên mọi thứ sẽ thay đổi vào cuối mùa nhưng hiện tại thì thì chưa nên chúng tôi phải tiếp tục đoàn kết thi đấu.

Nói thì dễ hơn làm nhưng tôi cảm thấy các cầu thủ còn lại cũng nghĩ như vậy. Nhiệm vụ của tôi là đảm bảo mọi chuyện ổn định và đi đúng hướng."

Theo VietNamNet