Viếng Nhà bia ghi danh liệt sĩ và Khu tưởng niệm 47 liệt sĩ khuyết danh ở TP. Châu Đốc

26/07/2024 - 18:45

 - Ngày 26/7, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức viếng Nhà bia ghi danh liệt sĩ (tại phường Núi Sam) và Khu tưởng niệm 47 liệt sĩ khuyết danh (tại phường Vĩnh Mỹ), nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc Lâm Quang Thi; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Cao Xuân Bá; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Võ Chí Trung; các đồng chí Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo UBMTTQVN TP. Châu Đốc cùng các ban, ngành, đoàn thể các phường, xã.

Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; thành kính dâng hoa, dâng hương, tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con yêu quý trên mọi miền đất nước đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố nguyện sống, học tập, làm việc để xứng đáng với sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do và sự trường tồn của dân tộc, của đất nước.

T.T