Vnedu là gì? Cách sử dụng Vnedu tra cứu điểm như thế nào?

18/07/2024 - 14:45

Vnedu được biết tới là hệ thống mới, đóng vai trò quan trọng để hiện đại hóa ngành giáo dục Việt Nam. Đem lại nhiều lợi ích cho cả học sinh, giáo viên cùng các bậc phụ huynh. Do đó, trong những chia sẻ hôm nay, cùng tìm hiểu Vnedu là gì? Cách sử dụng Vnedu tra cứu điểm như thế nào nhé!v

Vnedu là gì?

Như đã đề cập từ trước, Vnedu là ứng dụng sổ liên lạc điện tử, do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo  phát hành. Mục đích là giúp giáo viên, học sinh, phụ huynh kết nối, tương tác trực tuyến với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho học tập từ xa.

Ngoài ra, Vnedu còn đem đến trải nghiệm tiếp cận nội dung học tập thuận tiện và hiệu quả. Cùng với đó là hỗ trợ tra cứu điểm thi, kết quả học tập nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó là cung cấp nhiều tính năng hữu ích: Phát triển bài giảng, tạo đề thi, quản lý lớp học, chia sẻ tài liệu, giao bài tập hay đánh giá và phản hồi...

- Tra cứu điểm: Tính năng cho phép các bậc phụ huynh có thể tra cứu điểm học tập của con em một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Lịch học: Phụ huynh và học sinh có thể theo dõi thời khóa biểu, lịch học thuận tiện.

- Thông báo: Các bậc phụ huynh có thể nhận được thông báo từ nhà trường về những hoạt động học tập, sinh hoạt của con em.

- Học trực tuyến: Nền tảng VnEdu cũng cung cấp các khóa học trực tuyến để học sinh ôn tập kiến thức, phát triển kỹ năng.

Cách sử dụng Vnedu tra cứu điểm như thế nào?

Để giúp các bậc phụ huynh, học sinh dễ dàng tra cứu được điểm thi, điểm thường xuyên nhanh chóng, chính xác, dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Trên máy tính

Bước 1: Hãy truy cập vào website tradiemvnedu.com

Bước 2: Tại mục “Tỉnh/Thành phố”, chọn địa điểm con em mình đang theo học. Lưu ý, có thể là nơi bạn sinh sống và nơi con em đang theo học khác nhau. Tại phần “SĐT Phụ Huynh”, hãy nhập vào số điện thoại đã đăng ký với phía nhà trường. Lưu ý là nếu nhập sai số điện thoại bạn hệ thống tra cứu không cho ra kết quả.

Bước 3: Nhập vào đúng “Họ Tên đầy đủ của HS” >> Nhấn chọn “Tra cứu” là sẽ ra kết quả điểm sẽ ra.

Trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động ứng dụng vnEdu.vn tra cứu điểm thi. Tiếp đó nhập SĐT và hệ thống sẽ gửi một mã OTP tới điện thoại của bạn.

Bước 2: Tại màn hình điện thoại, bạn tìm tới phần “Kết quả học tập”

Bước 3: Tại mục này, bạn hãy nhấn vào tên con em của mình. Tiếp đó, Vnedu tra cứu điểm sẽ thông báo đầy đủ những thông tin thành phần điểm số cho bạn

Một số câu hỏi thường gặp khi tra cứu điểm trên Vnedu

Dưới đây là những thắc mắc thường gặp khi phụ huynh, học sinh mới tập làm quen với nền tảng giáo dục Vnedu tra điểm này. Cụ thể như:

1. Bao nhiêu tuổi có thể tra cứu?

Vnedu tra cứu điểm hoàn toàn không giới hạn độ tuổi của người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu, biết sử dụng máy tính/điện thoại là có thể truy cập. Thông thường, dịch vụ sẽ đáp ứng cho đại đa số người dùng là học sinh/sinh viên, phụ huynh muốn theo dõi điểm của con mình.

2. Nội dung chính xác không?

Nền tảng Vnedu tra cứu điểm được thiết kế khoa học, chuyên nghiệp nên mọi nội dung trên đây đều cam kết chính xác. Điểm số của học sinh được cập nhật liên tục và đầy đủ nên bạn có thể yên tâm với kết quả nhận được.

3. Vnedu tra cứu điểm sử dụng cho cấp bậc nào?

Vnedu là công cụ tra cứu điểm thi, kết quả học tập cho học sinh từ cấp 1 cho đến cấp 3. Nền tảng này sử dụng hoàn toàn onine và được đánh giá nhanh nhạy, chính xác.

- Vnedu xem điểm lớp 6

- Vnedu xem điểm lớp 7

- Vnedu xem điểm lớp 8

- Vnedu xem điểm lớp 9

- Vnedu xem điểm lớp 10

- Vnedu xem điểm lớp 11

- Vnedu xem điểm lớp 12

Ngày nay, Vnedu tra cứu điểm đang ngày càng được đánh giá cao từ phía học sinh, phụ huynh và nhà trường. Tại đây, các thông tin về điểm, lịch học, lịch thi, bài giảng...sẽ được cập nhật nhanh nhất vào hệ thống. Vậy nên, hãy truy cập ngay vào https://tradiemvnedu.com/ để biết thêm nhiều thông tin cũng như nắm được tình hình học tập của con em tốt nhất nhé!

Bài, ảnh: P.V