VNPT An Giang trao thưởng khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV

01/12/2023 - 16:38

 - Chiều 1/12, VNPT An Giang tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV trúng thưởng trong chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” và điểm bán đạt chương trình “Quán quân doanh số, lĩnh thưởng iPhone”.

Trao thưởng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV trúng thưởng chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”

 Trao thưởng điểm bán đạt chương trình “Quán quân doanh số, lĩnh thưởng iPhone”

Tại buổi lễ, 11 khách hàng tại An Giang đã may mắn được trao thưởng. Trong đó có 9 khách hàng trúng mỗi người 1 điện thoại di động 4G Masstel Hapi 20; 2 khách hàng trúng thưởng mỗi người 1 Smart TV Samsung QLED 4 K 65 inch, với tổng giải thưởng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Dịp này, VNPT An Giang trao thưởng cho 3 điểm bán đạt doanh số chương trình “Quán quân doanh số, lĩnh thưởng iPhone” diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9, mỗi khách hàng 1 iPhone 15 Promax 256 G, với tổng giải thưởng 105 triệu đồng.

 VNPT An Giang đã đưa dịch vụ truyền hình Internet chất lượng cao MyTV đến với người dân bằng đa dạng các gói cước tích hợp HomeTV, HomeCombo của VNPT. Hiện, số lượng thuê bao MyTV chiếm khoảng 22% thị trường truyền hình giải trí tại An Giang.

 Thông qua việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ được sử dụng trên đa màn hình, đa thiết bị và đa nền tảng (1 tài khoản khách hàng đăng nhập được tới 5 thiết bị, cùng lúc xem được trên 2 thiết bị), MyTV của VNPT đã trở thành dịch vụ truyền hình thông dụng, gần gũi với người dân bằng chất lượng dịch vụ tốt, có tỷ lệ tương tác cao, đa dạng nội dung chất lượng cao và số lượng kênh.

Trước đó, từ ngày 15/8 đến 30/9/2023, VNPT triển khai Chương trình “Sinh nhật vui - Khui quà khủng” cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV của VNPT trên toàn quốc, với nhiều giải thưởng, có tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

HẠNH CHÂU