Vòng 1/8 Europa League: M.U và Arsenal gặp đối thủ khó chơi

25/02/2023 - 07:56

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng 1/8 Europa League, Manchester United đối đầu với Real Betis, trong khi Arsenal sẽ quyết đấu Sporting Lisbon để tranh vé đi tiếp.

Manchester United sẽ gặp Betis ở vòng 1/8 Europa League. (Nguồn: Getty Images)

Những lá thăm may rủi đã đẩy hai đại diện của Anh là Manchester United và Arsenal phải đối mặt với những thách thức ở vòng 1/8 Europa League mùa này.

The kết quả bốc thăm, Manchester United sẽ đối đầu với Real Betis, đội bóng thứ 3 của Tây Ban Nha mà họ phải đối mặt ở mùa này.

Trước đó, Quỷ đỏ nằm cùng bảng với Real Sociedad và đã ngậm ngùi xếp sau đối thủ này và phải đá play-off tranh vé vào vòng 1/8.

Ở vòng play-off, đoàn quân của Erik ten Hag đã thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Barcelona.

Cùng với Manchester United, Arsenal cũng không quá may mắn khi phải chạm trán với đối thủ đến từ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.

Đây là lần thứ 2 kể từ năm 2018, hai đội bóng này lại có dịp tái ngộ. Ở hai trận đấu trước đó, Arsenal thắng trên sân khách và hòa trên sân nhà.

Mùa này, Sporting Lisbon thi đấu ấn tượng tại Champions League nhưng bị loại đáng tiếc khi để thua Eintracht Frankfurt ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ngoài hai cặp đấu trên, vòng 1/8 Europa League mùa này còn chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn khác.

Các cặp đấu vòng 1/8 Europa League. (Nguồn: UEFA)

AS Roma sẽ tranh vé vào vòng 1/8 với Real Sociedad, trong khi Juventus đối đầu đội bóng đến từ Đức Freiburg, còn Shakhtar Donetsk đụng Feyenoord.

Ba cặp đấu còn lại: Union Berlin so tài Union Saint Gilloise, Sevilla quyết đấu Fenerbahce và Leverkusen chạm trán Ferencvaros.

Theo lịch thi đấu, lượt đi vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 10/3 còn lượt về diễn ra sau đó một tuần. Các đội vừa trải qua vòng play-off sẽ thi đấu trên sân nhà ở lượt đi./.

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)