Vui Xuân cho công nhân ngành thủy sản Khu Công nghiệp Bình Long

27/01/2024 - 15:02

 - Ngày 27/1, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất nhập khẩu thủy sản Hòa Phát tổ chức Hội thi gói, nấu bánh tét mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đây là đơn vị khởi đầu trong nhóm doanh nghiệp ngành thủy sản ở Khu Công nghiệp Bình Long (huyện Châu Phú) tổ chức vui Xuân cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

Có 11 đội tham gia hội thi, mỗi đội 5 thành viên, với 2 phần thi: Gói và nấu bánh tét; trình bày bánh. Số lượng bánh gói được trong hội thi sẽ được Ban Tổ chức phát cho toàn bộ đoàn viên và người lao động công ty. Kết quả, đội Phòng Điều hành đoạt giải nhất, đội Văn phòng giải nhì, đội Xếp khuôn giải ba, còn lại có 5 giải khuyến khích.

Ngoài hội thi lần này, Tết Nguyên đán 2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất nhập khẩu thủy sản Hòa Phát còn tặng quà cho 222 đoàn viên để đón năm mới. Mỗi đoàn viên 1 phần quà là nhu yếu phẩm, trị giá 310.000 đồng kèm 200.000 đồng tiền mặt.

Ngoài ra, Quỹ Vì người nghèo tỉnh An Giang còn hỗ trợ cho Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang 100 suất quà cho đoàn viên tại các khu công nghiệp. Trong đó, Công ty Cổ phần Chế biến và Xuất nhập khẩu thủy sản Hòa Phát được 45 suất.

Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh An Giang cho biết, dịp Tết Nguyên đán năm 2024, tại khu công nghiệp Bình Long, hầu hết các doanh nghiệp ngành chế biến thủy sản đều gặp khó khăn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đều tạo điều kiện cho công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động.

Từ nay đến thời điểm nghỉ Tết, tại các công ty lần lượt tổ chức trò chơi dân gian, kết hợp sinh hoạt vui tươi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công nhân cũng bày tỏ, dù tình hình sản xuất của doanh nghiệp đang gặp khó, họ rất phấn khởi và thấy ấm áp vì được quan tâm, chia sẻ trong giai đoạn này.

MỸ HẠNH