Webbox Agency: Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

30/05/2023 - 16:32

Website thương hiệu là hạng mục quan trọng giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả trong thời đại 4.0. Một website thương hiệu chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu, xây dựng lòng tin đối với khách hàng của mình, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh.

Để có một website thương hiệu chuyên nghiệp, độc quyền và đồng bộ cần có sự phối hợp giữa doanh nghiệp và đơn vị thiết kế. Đảm bảo quy trình thiết kế website mang lại hiệu quả, đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp, cuối cùng tạo nên một website thương hiệu độc quyền và đồng bộ với thương hiệu. Vì vậy, để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website thương hiệu.

Webbox, thuộc Công ty TMEDIA, là một agency thiết kế website chuyên nghiệp, sở hữu một quy trình thiết kế website theo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên có năng lực và dày dặn kinh nghiệm, luôn ứng dụng các ngôn ngữ lập trình (PHP, JavaScript, Python,ASP.NET...), cùng công nghệ tiên tiến nhất (Responsive Web Design, Single-Page Applications, Virtual Reality...) để đảm bảo quy trình làm việc với khách hàng tối ưu và mang lại một website độc quyền và đồng bộ với thương hiệu. Với Webbox, doanh nghiệp có thể yên tâm và tin tưởng rằng website của mình sẽ được thiết kế hoàn hảo và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Website webbox.vn

5 Bước thiết kế website theo tiêu chuẩn quốc tế tại Webbox Agency

Với quy trình thiết kế website theo tiêu chuẩn quốc tế, Webbox Agency đảm bảo mang đến cho khách hàng những trang web cao cấp, chuyên nghiệp, và ấn tượng. Điều này, giúp khách hàng nâng cao nhận diện hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng

Bước tiếp nhận thông tin của khách hàng rất quan trọng, ở bước này Webbox có thể hình dung được các mong muốn và yêu cầu đối với website. Tiếp nhận được các thông tin cần thiết để xây dựng website theo phong cách và bộ nhận diện thương hiệu.

Trong bước tiếp nhận thông tin, Webbox sẽ tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và xử lý thông tin cần thiết cho các lập trình viên. Các thông tin này bao gồm:

  • Các tính năng cần có trên website: Website công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau cần những tính năng khác nhau.
  • Phong cách thiết kế: Phong cách thiết kế ảnh hưởng đến sự cảm nhận của khách hàng về công ty khi vào xem website. Một số phong cách thiết kế như: đơn giản, trực quan, tương tác và động, sáng tạo và nghệ thuật, thanh lịch và tinh tế, cổ điển...
  • Tên miền: Tên miền có ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của khách hàng, lượt traffic, thứ hạng trên Google, hiệu quả Seo, v.v. Lập trình viên có thể tư vấn, góp ý để giúp khách hàng chọn tên miền hợp lý.
  • Đối tượng khách hàng: Lập trình viên sẽ căn cứ vào đối tượng khách hàng mà công ty hướng đến để tư vấn thêm về giao diện, tính năng của web. Ví dụ: Khách hàng trung tuổi nên để giao diện nhã nhặn, thiên về tiện ích; đối tượng học sinh, người trẻ tuổi có thể dùng màu rực rỡ, biểu tượng trẻ trung, v.v.
  • Nội dung website hướng đến trong tương lai: Lập trình viên dùng thông tin này để tư vấn cho doanh nghiệp về cách cập nhật nội dung, tính năng để website luôn phù hợp với các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Bước 2: Vẽ WireFrame cho website

Sau khi đã nhận được các thông tin cũng như các yêu cầu từ khách hàng, Webbox tiến hành vẽ WireFrame cho website dựa vào các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Webbox sử dụng Figma - Công cụ thiết kế đồ họa mạnh mẽ, giúp khách hàng dễ dàng hình dung cơ bản về website của mình.

Bước 3: Code thiết kế và tối ưu website

Sau khi khách hàng duyệt qua WireFrame đã vẽ, Webbox tiến hành thiết kế website, lập trình chức năng, làm cho trang web thực sự hoạt động và tương tác. Kiểm thử tất cả mọi thứ bao gồm cả thiết kế, code trên các nền tảng khác nhau (di động, Os…). Liên tục tối ưu lại code.

Bước 4: Bàn giao và hướng dẫn

Sau khi đảm bảo website đã hoạt động tốt và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Webbox tiến hành bàn giao source code và gửi kèm tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Bước 5: Bào hành và hỗ trợ trọn đời

Khi sử dụng Hosting tại Webbox, website sẽ được bảo hành trọn đời mọi vấn đề về kỹ thuật.

Webbox cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình thiết kế website tại webbox.vn

Quy trình thiết kế đặt khách hàng làm trọng tâm

Webbox, một Agency thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp thuộc Công ty TMEDIA, đặt khách hàng làm trọng tâm trong quy trình thiết kế website của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh thiết kế website, Webbox hiểu rõ khách hàng và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ceo Trần Bình Trọng

Quy trình thiết kế website của Webbox, được chia sẻ bởi Ceo Trần Bình Trọng của Tmarketing.vn, tuân thủ các nguyên tắc minh bạch, rõ ràng và đảm bảo từng bước được duyệt từ khách hàng. Quy trình này nhằm mang lại hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Website: https://www.webbox.vn/

Địa chỉ: 69/33A Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: webboxvnn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/webboxvn1

Hotline: 0899 880 371

Bài, ảnh: P.V