Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế giá rẻ hấp dẫn

24/05/2024 - 14:27

Dịch vụ cho thuê xe có tài xế mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế giá rẻ hấp dẫn chắc chắn cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để nắm rõ hơn.

Thuê xe có tài xế - Dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn

Thuê xe làm phương tiện đi lại là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng khách hàng. Bạn biết lái xe, nhưng tự tin hẳn với tay lái của mình thì giải pháp là nên lựa chọn dịch vụ thuê xe có tài xế.

Trên thực tế nhiều khách hàng không đủ điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc xế hộp riêng. Việc thuê xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn và đồng thời có tài xế lái xe an toàn.

Dịch vụ thuê xe có tài xế được ưa chuộng

Cùng với đó khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa xe định kỳ. Thuê xe có tài xế sẽ giúp bạn và gia đình có được chuyến đi hoàn hảo giúp các thành viên tự tin di chuyển mà không phải lo ngại vấn đề thời tiết. Hơn nữa, việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe có tài xế như Xe Sài Gòn sẽ giúp bạn yên tâm trong trong mỗi chuyến đi.

 Thuê xe có tài xế giúp chuyến đi hoàn hảo

Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế chất lượng

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe có tài xế chất lượng, nhưng Xe Sài Gòn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách uy tín hàng đầu tại TP. HCM và một số tỉnh lân cận. Khi lựa chọn Xe Sài Gòn khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như giá cả dịch vụ.

Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế

Đơn vị sở hữu hệ thống ôtô đời mới với đa dạng các dòng từ bình dân đến cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ cho thuê  ôtô có tài xế tại đây cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ. Cùng với đó, đội ngũ 50 tài xế tại Xe Sài Gòn đảm bảo có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, toàn diện. Xe Sài Gòn hiện đang hợp tác với hơn 500+ đơn vị lớn nhỏ phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Hệ thống xe ô tô đời mới

Xe Sài Gòn cam kết với khách hàng điều gì khi thuê xe có tài xế?

Không phải ngẫu nhiên mà Xe Sài Gòn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng khi có nhu cầu thuê xe có tài xế. Xe Sài Gòn hoạt động với phương châm “Uy tín là sức mạnh” và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động hàng đầu.

Đội ngũ người lái xe chuyên nghiệp đã và đang tạo nên thành công vượt bậc của Xe Sài Gòn. Những đánh giá tích cực của khách hàng đã khẳng định chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Xe Sài Gòn được khách hàng tin tưởng

Xe Sài Gòn cam kết với khách hàng:

- Đưa ra cho khách hàng mức giá ưu đãi thường xuyên khi khách hàng sử dụng dịch vụ

- Tất cả xe đều đảm bảo chất lượng, nội thất đầy đủ, tiện nghi sạch sẽ.

- Xe Sài Gòn sẵn sàng phục vụ khách hàng dù là những dịp lễ tết nhu cầu đi lại của người dân tăng cao.

- Hợp đồng cho thuê xe rõ ràng với chi tiết điều khoản cụ thể cho cả hai bên.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đảm bảo tư vấn 24/7 trực tiếp qua zalo.

Bên cạnh đó Xe Sài Gòn luôn nỗ lực lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể phản hồi bất cứ lúc nào để Xe Sài Gòn ngày càng hoàn thiện hơn. Đơn vị cam kết mang lại cho bạn và gia đình những chuyến đi chất lượng, an toàn và ngập tràn niềm vui bên gia đình. Khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được giải đáp những thắc mắc về dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0826.20.40.60

Email: info.xesaigon@gmail.com

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Túy, P.12 Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Website: https://xesaigon.vn/

Bài, ảnh: P.V