Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim: Thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm

28/04/2022 - 09:18

Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công kho lạnh bảo quản, phòng lạnh chế biến thực phẩm xuất khẩu ... Là nhà thầu uy tín, đã hoàn thành nhiều công trình đúng tiến độ, đạt chuẩn kỹ thuật, chúng tôi nhận được sự tin tưởng và nhiều lượt đánh giá cao từ phía khách hàng.

Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim - Chuyên thi công kho lạnh, phòng sạch chuyên nghiệp

Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim là một trong những nhà thầu xây dựng trọn gói chuyên nghiệp, uy tín. Chúng tôi chuyên thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm (bánh, kẹo...) theo yêu cầu thiết kế của khách hàng, với thời gian thực hiện nhanh chóng, ít phát sinh chi phí.

Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện rất nhiều công trình cho khách hàng với mức giá thành phải chăng và hợp lý. Đảm bảo giúp quý khách có thể tiết kiệm chi phí xây dựng cho doanh nghiệp một cách tối đa và hiệu quả.

Theo chia sẻ của ông Vũ Đình Tú, Giám đốc sản xuất Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim: “Hiện nay, nhu cầu thi công phòng lạnh, phòng sạch bằng các loại tấm panel ngày càng phổ biến. Bởi, vật liệu này có thể giúp doanh nghiệp yên tâm hơn về khả năng cách âm, chống cháy, kiểm soát nhiệt độ và ngăn chặn tình trạng cháy lan rất hiệu quả.”. 

Nắm bắt nhu cầu sử dụng tấm panel ngày càng cao trong việc thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm... Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim đã cung cấp đầy đủ cả về số lượng lẫn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm panel để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Không những thế, sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, cùng đội quản lý giám sát - quản lý chất lượng công trình có chuyên môn cao, chúng tôi tự tin có thể xây dựng công trình một cách nhanh chóng, đạt chuẩn TCVN và đáp ứng được mọi yêu cầu phát sinh của khách hàng.

Các loại panel được sử dụng để thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm

Để phục vụ tốt nhất cho quá trình thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm, đơn vị Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim đã sản xuất, đồng thời cung ứng đầy đủ các loại vật tư panel, như:

Tấm panel EPS: Là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực thi công phòng sạch, kho lạnh, kho chứa hàng... Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ, có khả năng cách âm, giảm ồn và chống nóng hiệu quả.

Tấm panel PU: Tấm panel PU được nhiều người ưa thích nhờ có độ bền cao, sản phẩm dễ vận chuyển, lắp đặt, có tính thẩm mỹ và ít bị oxi hoá trước tác động của môi trường.
Tấm panel Rockwool: Tấm panel bông khoáng Rockwool có khả năng chống cháy một cách hiệu quả. Sản phẩm được dùng với mục đích cách âm, cách nhiệt, chống cháy lan rộng trong 2 giờ.

Tấm panel Glasswool: Tấm panel Glasswool bông thủy tinh được sản xuất dưới dạng tấm hoặc cuộn. Sản phẩm có tính ứng dụng cao nhờ khả cách âm, chống tiếng ồn rất hiệu quả, phù hợp sử dụng tại các phòng sạch chế biến, sản xuất thực phẩm xuất khẩu,...

Tấm panel XPS: Hay còn được gọi là Sandwich XPS Panel. Vật liệu này không chỉ được ưa thích nhờ khả năng cách âm, chống cháy hiệu quả, mà nó còn sở hữu độ bền cực cao, mang đến giá trị sử dụng lâu dài.
Tấm panel PIR: Tương tự, tấm panel PIR được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ khả năng cách nhiệt gần như tuyệt đối. Khi tiếp xúc với nguồn nhiệt, sản phẩm giữ được liên kết mạch vòng, tạo độ bền vững cao và ít bị hư hại.
Các vật liệu khác: Bên cạnh các vật liệu vừa nêu, đơn vị Xuất nhập khẩu Hoàng Kim còn cung cấp nhiều loại panel khác, như: panel PUR, panel Phương Nam, panel Thịnh Phát... để khách hàng thoải mái, tự do lựa chọn.

Hạng mục thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm xuất khẩu.

Dưới đây là một số hạng mục thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm xuất khẩu được thực hiện bởi đơn vị Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim:

Thi công vách ngăn panel: Giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và giảm tải trọng cho nền nhà, tạo sự vững chắc, kiên cố cho toàn bộ công trình.

Thi công mái panel: Nhằm tăng khả năng chống thấm nước và làm chậm quá trình ô-xy hoá cho phần mái trước tác động của môi trường.
Thi công trần panel: Giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, côn trùng vào bên trong kho lạnh, phòng sạch chế biến thực phẩm.

Lợi ích khi thi công kho lạnh, phòng sạch chế biến thực phẩm tại đơn vị Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim.

Lựa chọn dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản, phòng sạch chế biến thực phẩm của đơn vị Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim, khách hàng có thể yên tâm bởi:

Được hỗ trợ tư vấn về các mẫu thiết kế kho lạnh, phòng sạch phù hợp.

Cung cấp đầy đủ vật tư panel cần dùng trong quá trình thi công.
Đội ngũ công nhân xây dựng lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm.
Có đội ngũ giám sát, quản lý chất lượng công trình được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao.
Cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ, như: vận chuyển vật liệu, bảo hành, bảo trì công trình...
Giá thành dịch vụ thi công  kho lạnh, phòng sạch hợp lý, rẻ hơn thị trường tối thiểu 5%.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất, nhập khẩu Hoàng Kim

Địa chỉ: 19 đường số 24A, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0816 055 055 – 0886.391.391

Website: https://hoangkimexim.com/

Email: sale@hoangkimexim.com

Bài ảnh: PHÚ BÌNH