Lễ hội Singapore lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

23/03/2019 - 19:53

Chiều nay (23-3), Lễ hội Singapore diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách quốc tế.

Lễ hội Singapore là sự kiện do Tổng cục Du lịch Singapore và Đại sứ quán Singapore tổ chức lần đầu tiên với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, được hỗ trợ bởi Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Đến với Lễ hội Singapore, du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa và truyền thống đặc trưng của Đảo quốc Sư tử. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn như thưởng thức các màn trình diễn văn hóa đậm chất Singapore, tham gia hoạt động tương tác AR với các tác phẩm và sở hữu những bức hình lung linh ở các địa điểm nổi tiếng Singapore được tái hiện lại.

Toàn cảnh Lễ hội Singapore 2019

Bên cạnh đó, tham gia Lễ hội Singapore, người dân và du khách còn có thể trải nghiệm ẩm thực với những món ăn đến từ nhà hàng nổi tiếng, chiêm ngưỡng màn catwalk Peranakan truyền thống trên phố và khu trưng bày nghệ thuật đặc sắc.

Với thông điệp “Nơi đam mê khơi mở tiềm năng”, Lễ hội Singapore 2019 đã tái hiện lại một không gian Singapore giữa lòng Hà Nội. Đồng thời, sự kiện còn có nhiều hoạt động bên lề nhằm kích thích tiềm năng phát triển của trẻ em như khu vui chơi Rubberband Land, hoạt động chiếu phim dưới bầu trời sao, khu trưng bày thời trang đến từ những nhà thiết kế Singapore tại Design Orchard.

Nhiều điểm đến ở Singapore được tái hiện lại, thu hút du khách

Các gian hàng ẩm thực Singapore

Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24-3, mở cửa tự do phục vụ du khách tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ và đoạn đường phố đi bộ Đinh Tiên Hoàng, Lê Thạch. Thông qua lễ hội, người tham gia sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về văn hóa Singapore, trải nghiệm ẩm thực đa dạng và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.

Theo VOV