“Bí quyết” săn sale giàn phơi Hòa Phát Star dịp đầu năm

08/02/2022 - 14:29

Mở màn năm 2022, giàn phơi Hòa Phát Star tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi với mức sale khủng, giúp các gia đình Việt tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ khi mua sắm. Nhưng để chốt được những sản phẩm giàn phơi thực sự chất lượng với giá hời các gia đình nên tham khảo những “Bí quyết” săn sale cực hay được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Cập nhật thời gian diễn ra khuyến mãi, tranh thủ săn sale

Muốn “săn sale” giàn phơi Hòa Phát Star, trước tiên các gia đình cần biết khi nào sẽ có chương trình giảm giá. Để cập nhật thời gian chuẩn, các gia đình chỉ cần truy cập gianphoithongminhhoaphat.vn – Nhà phân phối giàn phơi Hòa Phát Star chính hãng tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh để nắm thông tin.

Hiện tại, giàn phơi thông minh Hòa Phát đang áp dụng mức sale 50% trong dịp đầu năm này. Các gia đình có nhu cầu lắp giàn phơi hãy nhanh tay “vợt” sale giá tốt ngay.

Chọn mua những sản phẩm được review tốt

Trên gian hàng online gianphoithongminhhoaphat.vn có “bạt ngàn” mẫu giàn phơi đang được sale 50%. Tuy nhiên, điều này lại khiến các gia đình tỏ ra lúng túng vì không biết chọn sản phẩm nào tốt. “Bí quyết” là hãy tham khảo những sản phẩm sử dụng ổn định, được nhiều gia đình review. Dưới đây là những mẫu giàn phơi nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ các gia đình đã sử dụng.

Giàn phơi Hòa phát KS950

Ks950 là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ. Với chương trình sale lớn đầu năm, sản phẩm này ghi nhận mức giá giảm kỷ lục chỉ còn 790.000 đồng.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 ghi điểm nhờ những thế mạnh như sau:

  • Thiết kế tay quay liền: Là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ sở hữu thiết kế bộ tời tay quay liền. Ks950 giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Khi cần nâng, hạ từng thanh phơi sẽ không phải tháo tay quay, chuyển tay quay mà chỉ cần điều chỉnh bằng các nấc có sẵn.
  • Khả năng chịu tải đạt đến 60kg, 1 bộ có 2 thanh phơi 2,2m, với 80 lỗ phơi. Có thể nói, trong phân khúc giá này giàn phơi KS950 sẽ không có đối thủ về khả năng phơi phóng.

Giàn phơi Hòa Phát HP701

HP701 là mẫu giàn phơi nhận được nhiều review tích cực của người dùng. Sản phẩm có độ ổn định cao, sử dụng bền bỉ, chắc chắn. Khả năng phơi đồ của giàn phơi Hòa Phát HP701 đạt đến 70kg. 1 bộ giàn phơi cũng có 2 thanh dài 2,2m với 80 lỗ phơi đồ.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980

Giàn phơi Hòa Phát KS980 có thiết kế không khác biệt nhiều so với giàn phơi HP701. Sản phẩm này được thay đổi về diện mạo thanh phơi. Cụ thể, chiều dài thanh vẫn là 2.2m nhưng số lỗ phơi được tạo nhiều hơn đạt đến 118 lỗ.

Thêm vào đó, KS980 còn cho người dùng 2 lựa chọn về hệ thanh phơi. Ngoài hệ 2 thanh thông thường người dùng có thể lựa chọn hệ 4 thanh.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 hệ 4 thanh sẽ có thêm 2 thanh tròn phơi chăn, chiếu. 2 thanh tròn này sẽ không có điểm treo cáp như thanh phơi quần áo. Vì vậy, các gia đình có thể thoải mái phơi chăn, đồ rộng.

Giàn phơi Hòa Phát H009

Giàn phơi Hòa Phát H009 là sản phẩm có độ bền và độ ổn định tốt nhất hiện nay. Mẫu giàn phơi này có ưu điểm vượt trội về khả năng chịu tải và trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, giàn phơi H009 có khả năng chịu tải lên đến 80kg. Khi quay tay quay giàn phơi người dùng sẽ thấy nhẹ, êm hơn các sản phẩm khác. 1 bộ giàn phơi H009 cũng có 2 thanh phơi và 118 lỗ phơi đồ.

Giàn phơi thông minh gắn tường 68A

Nếu như các sản phẩm bên trên là các đại diện cho dòng giàn phơi gắn trần thì Hòa Phát 68A là “gương mặt” tiêu biểu cho dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường. Bộ giàn phơi này được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm chịu lực. 1 bộ giàn phơi có 3 thanh 2m và có đến hơn 100 lỗ phơi đồ.

Cách sử dụng giàn phơi 68A khá đơn giản, chỉ cần dùng tay kéo thanh phơi ra ngoài khi phơi đồ, hoặc đẩy gọn vào tường khi không sử dụng. Sản phẩm này nổi tiếng bởi độ bền vô cùng vượt trội.

Tham khảo các ưu đãi kèm theo

Ngoài việc tham khảo báo giá, các sản phẩm dùng tốt, khi săn sale giàn phơi Hòa Phát các gia đình còn phải chú ý đến những ưu đãi kèm theo. Quan trọng nhất đó là ưu đãi miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Bởi, giàn phơi thông minh không giống như giá phơi inox, các gia đình không thể tự lắp ghép được. Thay vào đó, giàn phơi cần được lắp đặt đúng chuẩn kỹ thuật.

Tại gianphoithongminhhoaphat.vn, ngoài việc được săn sale giàn phơi giá rẻ chỉ từ 590k, các gia đình còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí lắp đặt tận nhà, giảm giá 30% lưới an toàn ban công khi lắp cùng giàn phơi. Các gia đình quan tâm có thể truy cập Website hoặc liên hệ Hotline 098.294.29.29  để tham khảo thêm.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích