“Hành trình vinh quang” – Lễ kỷ niệm 01 năm thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

07/07/2020 - 06:00

Ngày 4-7 vừa qua, Công ty Bất động sản (BĐS) Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập tại Trung tâm hội nghị Sài Gòn Rạch Giá. Buổi lễ đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn, ghi dấu “Hành trình vinh quang” của công ty sau 1 năm hình thành và phát triển.

Tỏa sáng một “Hành trình vinh quang”

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây được Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây chỉ đạo Nam tiến các thị trường: An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau. Sau hành trình 1 năm vững bước, công ty đã có những thành tựu nổi bật, khẳng định vị thế của mình tại thị trường BĐS khu vực.

Với sự tham dự của ban lãnh  đạo Hệ thống Đất Xanh Miền Tây và đại diện chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam, buổi lễ đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi với những cảm xúc lắng đọng khó quên. Lễ kỷ niệm đã đánh dấu một chặng đường phát triển mới về quy mô và nhân lực của công ty, đồng thời tạo một không gian sôi động, cháy bỏng như một món quà ý nghĩa dành cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Vinh Quang, Tổng Giám đốc Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã thể hiện sự vui mừng và gửi lời tri ân đến ban lãnh  đạo Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây đã luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ Nam Miền Tây đạt được những thành quả tuyệt vời trong suốt chặng đường khởi nghiệp. Đồng thời, cam kết thực hiện những mục tiêu mới, mang về những thành tích làm rạng danh Đất Xanh Miền Tây.

Tiếp nối những giây phút trang trọng,  bà Phùng Thị Phượng,  Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây có lời khen ngợi những thành quả đáng tự hào, đóng góp lớn vào Hệ Thống Đất Xanh Miền Tây. Song song đó, cũng đưa ra lời khích lệ và định hướng đội ngũ cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy để đạt được những kết quả mới.

Đúng với tinh thần “Tạo lửa – Truyền lửa – Giữ lửa”, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, ông Dương Quốc Thủy đã thắp sáng ngọn lửa quyết tâm cho tất cả nhân viên mang màu cờ sắc áo Đất Xanh tiếp tục tiến lên, tạo nên một Hệ thống Đất Xanh Miền Tây hùng mạnh. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây Dương Quốc Thủy cũng gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đã mang lại những sản phẩm chất lượng, với giá trị đầu tư an cư lý tưởng.

Tiếp tục chương trình, ban lãnh  đạo thực hiện nghi thức khui champagne và cắt bánh kem sinh nhật. Mọi người cùng nhau nâng ly, hô thật to khẩu hiệu để thể hiện sự quyết tâm cho tương lai sắp tới thật thành công.

Tiết mục trình diễn công phu do đội nhóm nhân viên kinh doanh thực hiện

Khuấy động chương trình lúc này là những giai điệu ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp và những giây phút thăng hoa khi các phòng ban thỏa sức biểu diễn tài năng văn nghệ bằng những tiết mục đã dày công chuẩn bị. Và đặc biệt hơn, chương trình quay số may mắn đã đem lại những khoảnh khắc hào hứng với những phần quà hấp dẫn.

Không khí rộn ràng cùng tiếng vỗ tay reo hò, các thành viên ai nấy đều vui cười tươi tắn với tinh thần sảng khoái. Lễ kỷ niệm kết thúc với muôn vàn cảm xúc, những cái ôm thật chặt của đồng nghiệp, và những cái bắt tay động viên từ Ban lãnh  đạo đến từng nhân viên. Tương lai phía trước còn dài, đây là cả quảng đường để chúng ta viết nên sự nghiệp của chính mình.

Tập thể nhân viên cùng nhau trải qua những giây phút sôi động và ấm áp

Đêm tiệc đã giúp ban lãnh  đạo truyền tải thông điệp gắn kết đến tập thể nhân viên sau một năm phấn đấu hết mình để hôm nay có những giây phút bên nhau cùng chia sẻ và tận hưởng niềm vui.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập, xin chúc Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây sẽ “bội thu” nhiều thắng lợi mới, trở thành một tập thể vững mạnh và một đại gia đình hạnh phúc! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh  đạo Hệ thống Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây và các vị khách quý đã đến tham dự và gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng lễ kỷ niệm 1 năm thành lập công ty.

Bài, ảnh: P.V