“Ngày hội công nhân” khởi đầu sôi động cho Tháng Công nhân năm 2023

22/04/2023 - 13:13

 - Ngày 22/4, sau lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức “Ngày hội công nhân”, với các hoạt động thể thao, trò chơi dân gian, gian hàng ưu đãi hấp dẫn…

Đông đảo đoàn viên, công nhân lao động hòa mình vào ngày hội với tinh thần hào hứng, tham quan hầu hết các gian hàng. Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã tặng 300 phiếu mua hàng “0 đồng” (mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng) cho đoàn viên, công nhân lao động.

Phiếu ưu đãi áp dụng cho các mặt hàng của doanh nghiệp, đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang, phục vụ các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Ngày cuối tuần, thời tiết nóng bức, nhưng vẫn không gây trở ngại khi các gian hàng đều đông nghẹt người mua sắm.

Nhờ phiếu mua hàng của công đoàn cấp tỉnh, cộng với các mặt hàng bán giá ưu đãi, giảm nhiều mức khác nhau… đoàn viên đã lựa chọn được nhiều sản phẩm cần thiết cho gia đình.

Gian hàng ẩm thực cũng hút khách không kém, với các loại bánh dân gian bắt mắt.

Đoàn viên còn được phát tờ rơi, tuyên truyền tham gia bảo hiểm xã hội, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID

Tư vấn sức khỏe, xét nghiệm miễn phí chẩn đoán nhiễm virus viên gan B và xét nghiệm kiểm tra tiểu đường

Tổ chức Tài chính vi mô CEP – chi nhánh Long Xuyên tư vấn các gói hỗ trợ vay vốn ưu đãi cho đoàn viên, người lao động

Trong khuôn khổ ngày hội còn có các nội dung thi đấu thể thao, gồm: Bóng chuyền hơi nam, nữ; nhảy dây tập thể, nhảy bao bố…

Tháng Công nhân trên địa bàn tỉnh An Giang đã chính thức khởi động với khí thế sôi nổi, sự đón nhận phấn khởi từ đoàn viên. Quyết tâm của các cấp công đoàn trong chuỗi hoạt động nhằm mang đến nhiều nội dung chăm lo ý nghĩa, gần với cơ sở, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động.

MỸ HẠNH

 

Liên kết hữu ích