“Toy Story 4” thống lĩnh doanh thu phòng vé tuần qua

25/06/2019 - 10:12

Trở lại màn ảnh sau 9 năm vắng bóng, "Câu chuyện đồ chơi 4" nhanh chóng leo lên ngôi đầu BHX doanh thu phòng vé tuần qua.

“Toy Story 4” (Câu chuyện đồ chơi 4) được Pixar đưa trở lai màn ảnh sau 9 năm vắng bóng. Bộ phim nhanh chóng leo lên ngôi đầu BHX doanh thu phòng vé tuần qua. Tại Bắc Mỹ, phần thứ tư của loạt truyện “Câu chuyện đồ chơi” thu về 118 triệu USD và thêm 120 triệu USD từ 37 thị trường quốc tế khác.

Theo Variety, doanh thu của “Toy Story 4” tại Bắc Mỹ không cao như dự kiến ban đầu của nhiều chuyên gia - mức 140 triệu USD là do bộ phim đã có cái kết quá hoàn hảo ở phần thứ ba ra mắt năm 2010 và nhiều khán giả nghi ngờ chất lượng của tập phim mới. Tuy nhiên, câu chuyện về những món đồ chơi của Pixar vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn trong suốt 24 năm vừa qua.

Câu chuyện về những món đồ chơi của Pixar vẫn luôn là chủ đề hấp dẫn trong suốt 24 năm vừa qua.

Trình làng khán giả vào năm 1995, “Toy Story” là bộ phim hoạt hình đầu tiên được làm hoàn toàn bằng công nghệ CGI. Câu chuyện về những món đồ chơi biết nói nhanh chóng chinh phục trái tim của khán giả toàn cầu, trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 1995.

Sau phần phim thứ 3 với kết thúc cảm động và lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt khán giả, chàng cao bồi Woody và băng nhóm đồ chơi đã tìm được một người chủ đáng yêu mới là cô bé Bonnie. Tưởng chừng như chuỗi ngày phiêu lưu đã chấm dứt, nhưng Woody sẽ phải một lần nữa cùng những người bạn của mình lao vào một cuộc hành trình giải cứu người bạn mới, Forky – một chiếc nĩa nhựa luôn hoang mang về sự tồn tại của bản thân trong vai trò là một món đồ chơi tự chế.

“Toy Story 4” được dự đoán sẽ là người dẫn đầu trong cuộc đua Oscar trong hạng mục Phim hoạt hình năm sau. Trước đó, 3 phần đầu của loạt phim về thế giới đồ chơi đã thu về hơn 1,9 tỷ USD, nhận 10 đề cử và chiến thắng 3 giải Oscar./.

Theo HÀ PHƯƠNG (VOV)