3 cách giúp bạn gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, tiết kiệm

25/02/2022 - 09:06

Có rất nhiều cách giúp bạn có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy lựa chọn một trong những cách phù hợp và chúng tôi gợi ý sau.

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường xách tay

Hàng hóa từ Mỹ được gửi về Việt Nam bằng đường xách tay vô cùng thuận lợi, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Cách thức này rất tiện lợi, vì thời gian nhận hàng nhanh chóng, chi phí vận chuyển rẻ hơn nhiều so với hình thức ship hàng thông thường.

Gửi hàng từ Mỹ bằng hình thức xách tay an toàn, giá rẻ

Tuy nhiên, bạn cần xây dựng mối quan hệ để nhờ người xách tay uy tín, có thể là người thân, các nhân viên tiếp viên hàng không, hoặc là nhân viên chuyên hướng dẫn du lịch Việt Nam-Mỹ.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm trong hình thức gửi hàng, ship hàng Mỹ về Việt Nam bằng đường xách tay. Nhưng vẫn có hạn chế đó chính là bạn chỉ gửi được rất ít số lượng, và phải có một mối quan hệ thân thuộc hoặc quen biết mới có thể yên tâm gửi hàng.

Nhờ người gom hàng, ship hàng Mỹ

Cách thứ hai giúp bạn có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đó chính là nhờ người gom hàng tại Mỹ. Rất đơn giản trường hợp bạn có thể từ order hàng Mỹ thông qua các website thương mại điện tử online ở Mỹ, hoặc có người nhà ở bên Mỹ mua hàng giúp, thì chỉ cần có một địa chỉ kho bãi dùng để gom hàng hoặc sử dụng kho bãi của dịch vụ gửi hàng về Việt Nam.

Họ sẽ giúp bạn đóng gói các đơn hàng đảm bảo chính xác và tiết kiệm nhất. Ví dụ đơn giản, bạn mua 10 món hàng khác nhau trên 2 website ở Mỹ thì hàng về kho có nhân viên kiểm tra đơn hàng, sau đó đóng gói 10 món hàng của bạn thành một thùng. Như vậy, sẽ giúp cho kiện hàng được gọn gàng, tiết kiệm dung tích, tiết kiệm kích thước hàng về Việt Nam tính phí sẽ rất rẻ.

Bạn có thể lên các trang mạng xã hội, như: Facebook, Instagram hay Google để tìm kiếm những đơn vị chuyên gom hàng tại Mỹ ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Tìm đơn vị gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Cách thứ ba giúp bạn có thể ship hàng Mỹ về Việt Nam đó chính là tìm kiếm một đơn vị chuyên gửi hàng từ Mỹ về nước an toàn, uy tín nhất. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển sẽ giúp cho đơn hàng của bạn từ Mỹ được ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Tìm kiếm đơn vị ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín để hợp tác

Bạn có thể lên trên các trang mạng xã hội hoặc Google để tìm kiếm những đơn vị này. Khi áp dụng cách vận chuyển này, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp địa chỉ kho bãi nhận hàng tại Mỹ, bạn sẽ gửi hàng trực tiếp về kho bãi. Nhân viên tại kho chịu trách nhiệm cho việc kiểm tra đóng gói và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam thông qua đường hàng không.

Khi hàng về Việt Nam sẽ được thông báo và ship hàng tại nhà, hoặc nhận hàng tại kho, tùy vào đơn vị vận chuyển. Họ sẽ tính phí vận chuyển bằng cách cân nặng hàng hóa, hoặc đo kích thước khối lượng hàng để thanh toán phí.

Quý Nam - đơn vị chuyên ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Một trong những đơn đơn vị uy tín trong việc gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam đó chính là Quý Nam. Công ty chúng tôi nhận hỗ trợ khách vận chuyển hàng hóa không giới hạn kích thước, số lượng hay tính chất, hàng đi từ nước Mỹ về Việt Nam đảm bảo an toàn, nhanh chóng, chi phí tiết kiệm.

Đơn hàng của bạn có thể có sẵn ở Mỹ ,hoặc thông qua việc mua hàng trên các trang mạng ở Mỹ. Chỉ cần gửi hàng về kho bãi của chúng tôi ở Mỹ, nhân viên tại kho sẽ hỗ trợ kiểm tra và đóng gói cẩn thận, chu đáo rồi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không thông qua các hãng bay uy tín, chất lượng nhất.

Quý Nam - nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh với phí ship rẻ

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Nhận hàng nhanh chỉ sau một đến hai tuần làm việc, sớm nhất là 5 đến 7 ngày. Đây là thời gian nhanh nhất được tính từ hàng khi hàng có mặt ở kho bãi tại Mỹ.
- Hàng về đảm bảo an toàn, đủ chất lượng và số lượng.
- Trường hợp hàng hóa của khách về nước không được đảm bảo như đã cam kết, sẽ có bồi thường thỏa đáng, tùy theo hợp đồng hai bên đã đề ra.
- Được hỗ trợ từ A đến Z và giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam.
- Cho phép tất cả các đơn hàng dù là nhỏ lẻ hay số lượng lớn, dù là hàng gọn nhẹ hay cồng kềnh đều được ship từ Mỹ về nước an toàn.

Hiện nay, việc ship hàng từ Mỹ về Việt Nam vô cùng đơn giản, thuận lợi và chi phí tiết kiệm. Bạn chỉ cần áp dụng một trong các cách mà chúng tôi gợi ý trên, chắc chắn hàng hóa sẽ được ship về nước an toàn và hiệu quả nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Quý Nam, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên để được báo giá ưu đãi nhất.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH