AirPods mới sẽ ra mắt cùng iPhone 13

25/07/2021 - 14:09

Các nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết việc sản xuất các thành phần dành cho “AirPods 3” mới đang tăng lên và nhiều khả năng nó sẽ được ra mắt tại sự kiện mùa thu sắp tới của công ty.

Phiên bản mới của AirPods sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay ẢNH: APPLEINSIDER

Theo AppleInsider, báo cáo mới cho thấy lô hàng bảng mạch linh hoạt và chip hệ thống-trong-gói (SiP) dành cho AirPods mới đã bắt đầu với “số lượng nhỏ”. Báo cáo nói thêm việc giao hàng sẽ tăng lên vào cuối quý 3 và quý 4 năm nay.

Các nguồn tin được DigiTimes trích dẫn nói “AirPods mới sẽ có cơ hội tốt để xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm của Apple vào nửa cuối năm nay”. Ấn phẩm kỳ vọng chúng sẽ có giá bán hấp dẫn, và các dấu hiệu từ chuỗi cung ứng cho thấy sự tăng trưởng của AirPods sẽ tiếp tục vì Apple không còn cung cấp tai nghe miễn phí cho iPhone nữa.

Báo cáo cũng tuyên bố các thành phần của Apple Watch đang được đẩy mạnh ở các nguồn cung, điều này gây ra sự thay đổi trong kế hoạch phát hành ban đầu từ đầu năm 2021 sang mùa thu.

Được biết, Digitimes là một trong những nguồn cung cấp thông tin chính xác về chuỗi cung ứng của Apple, đặc biệt liên quan đến thời gian phát hành hoặc thông số kỹ thuật trên sản phẩm. Các nguồn rò rỉ khác gần đây cũng nói rằng AirPods 3 sẽ được sản xuất vào tháng 8.

Tin đồn về AirPods 3 đã lan truyền từ mùa hè năm 2020, bắt nguồn từ chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo khi ông cho biết tai nghe mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Sau đó ông phát hành báo cáo mới vào tháng 3-2021, nói việc phát hành đã bị trì hoãn do những lo ngại liên quan đến COVID-19. Những nguồn rò rỉ sau đó tiếp tục khẳng định thêm thông tin của ông Kuo, cung cấp các bức ảnh rò rỉ và kết xuất được cho là của thiết bị.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)