An Giang đoạt 3 Huy chương vàng và 1 Huy chương bạc tại Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” lần XVIII/ 2022

23/06/2022 - 08:26

 - Kết thúc Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” lần XVIII/ 2022, đoàn văn hóa nghệ thuật An Giang đã xuất sắc đoạt 3 Huy chương vàng các tiết mục: Tốp ca múa “Về phương Nam”, đơn ca nam “Về thăm Bảy Núi”, đơn ca nữ “Thiên Cấm Sơn” và 1 Huy chương bạc cho tiết mục tốp ca múa “Ngày mới trên quê hương An Giang”. Ngoài ra, An Giang còn nhận được giải thưởng dành cho "Ban nhạc xuất sắc" tại hội diễn.

Các tiết mục đoạt Huy chương vàng của đơn vị An Giang

Ban nhạc của đơn vị An Giang đạt giải "Ban nhạc xuất sắc" tại hội diễn

Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” lần XVIII/ 2022 được tổ chức tại tỉnh Bến Tre, thu hút 13 tỉnh, thành phố trong khu vực ĐBSCL, với hơn 600 diễn viên, biên đạo, nhạc công tham gia, thi diễn 67 tiết mục. Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức trao 16 Huy chương vàng, 22 Huy chương bạc và một số giải thưởng phụ cho các tiết mục xuất sắc.

Hội diễn “Tiếng hát hẹn hò 9 dòng sông” là dịp để các đơn vị quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa, du lịch của tỉnh mình qua các tiết mục ca- múa- nhạc. Đồng thời, giúp các nghệ sĩ, nghệ nhân, diễn viên, nhạc công… trong khu vực gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, phát triển chuyên môn trong công tác biên tập, dàn dựng và biểu diễn chương trình nghệ thuật.

L.H

 

Liên kết hữu ích