An Giang kết nối giao thương giữa siêu thị Tứ Sơn với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố

19/09/2022 - 16:50

 - Chiều 19/9, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Lê Việt Nga; Sở Công Thương 11 tỉnh, thành phố, như: Kiên Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Bình Thuận, Trà Vinh, Đắk Lăk…đã gặp gỡ, tọa đàm với siêu thị Tứ Sơn – đơn vị tổ chức hoạt động kết nối sản phẩm đặc sản vùng, miền đa chiều trong thời gian qua.

Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Lê Việt Nga phát biểu tại buổi tọa đàm

Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn đánh giá kết quả từ kết nối giao thương

Sở Công Thương các tỉnh chia sẻ kinh nghiệm tại buổi giao thương

Tại buổi tọa đàm, các bên đã trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình kết nối; phân tích mặt mạnh , mặt yếu và tìm giải pháp để hoạt động giao thương đạt hiệu quả và chất lượng hơn trong thời gian tới.

Từ năm 2015, với sự hỗ trợ của Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), thông qua hoạt động kết nối giao thương, đặc sản nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã có mặt tại siêu thị Tứ Sơn và lan tỏa đi các tỉnh, thành phố trong cả nước và ngược lại thông qua lưu lượng khách du lịch đến TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) hàng năm.

Cụ thể, đã có 211 doanh nghiệp của 27 tỉnh, thành phố có sản phẩm, hàng hóa đặc sản vùng, miền, sản phẩm OCOP được đưa vào siêu thị Tứ Sơn, tạo dòng luân chuyển hàng hóa đa dạng, phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

HẠNH CHÂU