An Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng giao cấu với trẻ em ở Chợ Mới

25/03/2021 - 10:07

 - Sáng 25-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Thành Trung (sinh năm 2001, cư trú xã Tấn Mỹ, Chợ Mới, An Giang), để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Lê Thành Trung

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, khoảng chiều tối 25-2, Lê Thành Trung và một số người bạn tổ chức nhậu tại nhà. Một lúc sau, D.A chở em H.T.D.M.  (sinh năm 2008, cư trú xã Bình Phước Xuân, Chợ Mới) đến nhà Trung chơi và cùng vào tham gia nhậu chung.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, M. kêu những người nhậu chung chở về nhà, nhưng những người này đã say, không chịu chở về và kêu M. ngủ lại nhà của Trung.

Sau đó M. vào phòng ở nhà Trung ngủ, nhưng do cửa phòng bị hỏng, nên M. không đóng được, mà chỉ khép hờ. Đến gần sáng, thì Trung bất ngờ vào phòng M. khi em đang ngủ rồi thực hiện hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục.

Sau đó, sự việc được gia đình M. phát hiện, tố cáo hành vi của Lê Thành Trung đến công an. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Chợ Mới tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tin, ảnh: NGHIÊM TÚC