An Giang tổ chức họp mặt doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh

14/02/2018 - 10:43

 - Ngày 25-2 tới đây, nhân dịp họp mặt Hội đồng hương An Giang tại TP. Hồ Chí Minh lần thứ X (giai đoạn 2016-2020), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ, họp mặt các doanh nghiệp nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

Tại sự kiện này, lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng sẽ thông tin đến các doanh nghiệp tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh An Giang trong năm 2017 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Đồng thời, giới thiệu những tiềm năng khi đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; lợi thế, tiềm năng phát triển du lịch An Giang, cũng như các chính sách để các doanh nghiệp tham gia đầu tư tại tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh và đại biểu tham dự buổi họp mặt  đồng hương An Giang năm 2017 tại TP. HCM

Qua cuộc họp mặt cũng nhằm ghi nhận sự cống hiến và tôn vinh những đóng góp của các doanh nhân đối với quá trình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Từ đó, kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đầu tư sản xuất, kinh doanh tại An Giang và “những người con” quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng là doanh nhân thành đạt đang hoạt động sản xuất, kinh doanh.

K.K