Bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. (Nguồn: The Verge)
Dòng điện thoại iPhone 11 mới nhất của Apple đã chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào thứ Sáu 25/10, nhắm đến người tiêu dùng điện thoại cao cấp.
Apple đã phát hành iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại Hàn Quốc khoảng một tháng sau khi ra mắt tại các thị trường khác, bao gồm Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.
iPhone mới có bộ xử lý nhanh hơn, chất lượng camera được cải thiện và thời lượng pin tốt hơn.
iPhone 11 đi kèm với màn hình 6,1 inch và camera kép phía sau, trong khi hai mẫu cao cấp hơn có hệ thống camera ba ống kính.
Giá bán dao động từ 990.000 won (842,5 USD) đến 2,03 triệu won tại thị trường nội địa, nhưng giá bán có thể thay đổi tùy theo gói thuê bao và trợ giá được cung cấp bởi các nhà mạng địa phương.
Trong khi hai đối thủ Hàn Quốc là Samsung và LG đã ra mắt những chiếc điện thoại hàng đầu mới nhất của họ chỉ có ở các phiên bản 5G tại thị trường quê nhà, thì bộ ba iPhone 11 của Apple dường như khá thua thiệt khi chỉ hỗ trợ mạng 4G. Cần lưu ý rằng, Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia có tốc độ phổ cập mạng 5G thương mại nhanh nhất thế giới. Theo dữ liệu của Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc, số lượng người dùng 5G tại Hàn Quốc đã đạt 1,91 triệu vào cuối tháng 7, chỉ ba tháng sau khi ba nhà mạng của nước này - SK Telecom Co., KT Corp và LG Uplus Corp - tung ra mạng 5G thương mại.
Tuy nhiên, theo giới phân tích thì việc iPhone 11 chỉ hỗ trợ đến mạng 4G cũng có thể mang đến cho người tiêu dùng Xứ Kim chi nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.
Theo Vietnamplus