Apple phát hành iCloud Mail phiên bản web được thiết kế lại

22/09/2021 - 14:23

Apple vừa tung ra iCloud Mail được thiết kế lại giúp người dùng có thể trải nghiệm phiên bản iCloud Mail của Mac và iPad ngay trên nền web.

Theo iMore, Apple đang rất bận rộn với việc ra mắt iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8 và tvOS 15, nhưng công ty cũng mang đến sự bất ngờ cho người dùng qua việc phát hành một bản cập nhật quan trọng cho iCloud trên web.

Apple đã phát hành phiên bản thiết kế lại cho iCloud Mail trên web. Thiết kế mới này được thử nghiệm từ tháng 6 và vừa cập nhật cho tất cả người dùng iCloud Mail vào ngày 20-9. Thiết kế mới rất giống với ứng dụng iCloud Mail hiện có sẵn trên Mac và iPad.

iCloud Mail trên web có thiết kế mới giống ứng dụng của Mac ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Để truy cập thiết kế mới, chỉ cần đăng nhập vào iCloud trên web và điều hướng đến ứng dụng Mail. Bạn sẽ được tự động nâng cấp lên thiết kế với phông chữ mới, giao diện người dùng gọn gàng hơn và cửa sổ pop-up nhỏ hơn khi soạn email trong trình duyệt của mình.

Bên cạnh đó Apple cũng đã phát hành một số bản cập nhật iCloud Mail cho khách hàng iCloud+ (dịch vụ iCloud cao cấp của Apple), gồm có các tính năng Hide My Email và Custom Domain. Hide My Email cho phép bạn tạo một email tùy chỉnh chuyển tiếp đến email cá nhân của bạn nhưng có thể xóa đi bất kỳ lúc nào. Custom Domain cho phép bạn gửi và nhận email với tên miền của riêng mình, hỗ trợ tối đa 3 địa chỉ email cho mỗi tên miền.

iCloud Mail cũng có một thiết kế nhỏ gọn hơn trên iPhone với iOS 15 và iPad với iPadOS 15. Cả hai bản cập nhật phần mềm đều đã khả dụng để người dùng tải về từ cửa hàng ứng dụng App Store.

Theo PHONG ĐỖ (Thanh Niên)