Apple ra mắt tính năng Time to Walk cho khách hàng sử dụng Fitness+

26/01/2021 - 14:55

Tập đoàn công nghệ máy tính Apple của Mỹ đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Time to walk, một trải nghiệm đi bộ kết hợp âm nhạc và độc thoại truyền cảm hứng dành cho người đăng ký dịch vụ Fitness+.

Tính năng Time to walk của Apple dành cho người đăng ký dịch vụ Fitness+ (Nguồn:Apple.com)

Ngày 25-1, tập đoàn công nghệ máy tính Apple của Mỹ đã cho ra mắt tính năng mới mang tên Time to walk, một trải nghiệm đi bộ kết hợp âm nhạc và độc thoại truyền cảm hứng từ các nhạc sĩ, vận động viên và diễn viên nổi tiếng dành cho người đăng ký dịch vụ Fitness+.

Time to Walk là sản phẩm bổ trợ mới nhất cho Apple Fitness+, dịch vụ cung cấp cho khách hàng tất cả các loại bài tập có hướng dẫn để thực hiện tại nhà hoặc bất cứ nơi nào họ muốn. Fitness+ phát trực tiếp từ iPhone, iPad hoặc Apple TV của và sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch để hiển thị các chỉ số trên màn hình giúp khách hàng đáp ứng các mục tiêu thể chất của mình.

Các bài Time to Walk sẽ được tự động tải xuống Apple Watch của các khách hàng  đăng ký Fitness+ và sẽ phát qua tai nghe Bluetooth.

Jay Blahnik, Giám đốc cấp cao về Fitness Technologies của Apple, cho biết, đi bộ là hoạt động thể chất phổ biến nhất trên thế giới và là một trong những bộ môn lành mạnh nhất mà mọi người có thể làm để có một cơ thể khỏe mạnh, ngay cả trong khoảng thời gian đầy thử thách của đại dịch COVID-19 như hiện tại.

Dịch vụ Apple Fitness+ hiện đang có ở Australia, Canada, Ireland, New Zealand, Vương quốc Anh và Mỹ./.

Theo NGUYỄN THỊ MINH TRANG (Vietnam+)