Arsenal - Bournemouth: Tiếp đà thăng hoa

06/10/2019 - 10:22

Arsenal đang có phong độ tốt thời gian gần đây và họ đang đặt mục tiêu có 3 điểm trước Bournemouth để cải thiện thứ hạng.

Arsenal trở về giải quốc nội sau trận đại thắng tại Europa League. Góp mặt trong top 4 sau trận hòa trước MU, Arsenal sẽ hướng tới mục tiêu xây chắc vị trí hiện tại đồng thời chờ thời cơ đánh chiếm vị trí thứ 3.

Đội bóng xếp thứ 3 trước vòng này - Leicester đã thất thủ trước Liverpool và 1 trận thắng trước Bournemouth sẽ là đủ để Pháo thủ áp sát 2 vị trí dẫn đầu. 

Thêm một chiến thắng nữa cho Arsenal? (Ảnh: Getty). 

Có một chút lo lắng về thể lực của thầy trò HLV Emery khi họ vừa trải qua trận đấu với Standard Liege cách đây chưa tròn 72 tiếng. Tuy nhiên, việc không phải di chuyển xa Emirates cũng giúp Pháo thủ có thể tập trung hơn cho trận đấu. 

Về lực lượng của Arsenal, tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli đang là niềm cảm hứng trên hàng công của Arsenal trong bối cảnh Lacazette vẫn đang dưỡng thương. Với cú đúp bàn thắng vào lưới Standard Liege tại Europa League, nhiều khả năng Martinelli tiếp tục được xếp vào đội hình chính. 

Bournemouth bước vào trận đấu này với phong độ có dấu hiệu sa sút. Ở 2 vòng đấu cuối tháng 9 vừa qua, Bournemouth chỉ có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước West Ham và 1 trận thua 0-2 trước đội bóng hạng 2 Anh Burton Albion tại Cúp Liên đoàn Anh. 

Nếu xét về tỉ lệ đối đầu, Arsenal đang tỏ ra vượt trội với 3 chiến thắng và chỉ có 1 thất bại trong 5 lần 2 đội gặp nhau gần nhất. 

Đang sở hữu phong độ tốt cùng thành tích đối đầu không tệ trước đối thủ, Arsenal đang có nhiều cơ hội để sở hữu ba điểm trong trận đấu lúc 20 tối nay theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Arsenal: Leno; Tierney, Mustafi, Luiz, Bellerin; Xhaka, Torreira, Ceballos, Martinelli, Aubameyang, Pepe.

Bournemouth: Ramsdale; Rico, Ake, Cook, Stacey; Groeneveld, Lerma, Billing, King; Solake, Wilson.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)