Arsenal vs Valencia: Song sát trút giận lên "Bầy dơi"?

02/05/2019 - 09:15

Pháo thủ sẽ bước vào cuộc đấu với Valencia lúc 02h00 ngày 03-05 với sự hoài nghi của NHM sau 3 trận thua liên tiếp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: 

 Khả năng ra sân của Torreira bị bỏ ngỏ. 

Về phía đội chủ nhà Arsenal, họ vẫn đang phải chịu những chấn thương dài hạn của Holding, Bellerin, Wellbeck. Riêng Aaron Ramsey vẫn chưa thể trở lại trong trận Bán kết lượt đi. Trong khi đó, Lucas Torreira đã bị va chạm khá nhiều trong trận gặp Leicester cũng chưa rõ khả năng ra sân. 

Chelsea đón nhận sự trở lại quan trọng trước ngày đại chiến Frankfurt

Chuyên gia Sky Sport: Arsenal có thể thắng Valencia nhờ 3 cái tên

Về phía đội khách Valencia, họ sẽ mất những cầu thủ như Piccini, Kondogbia, Cheryshev vì chấn thương. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT:

Arsenal:

Pierre-Emerick Aubameyang với 24 bàn sau 46 lần xuất hiện ở mùa giải này là một cầu thủ mà Valencia buộc phải đề phòng. Đây cũng là cầu thủ thường xuyên có duyên ghi bàn tại sân Emirates. 

Alexandre Lacazette đã có một pha sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Napoli ở vòng đấu trước. Sự chia lửa của tiền đạo người Pháp là cần thiết trong thế trận Arsenal cần tấn công và ghi thật nhiều bàn thắng. 

Henrikh Mkhitaryan thường được trao cơ hội ở những trận đấu cúp ở mùa giải này. Anh cũng từng có kinh nghiệm đăng quang Europa League khi còn khoác áo Man Utd. 

Valencia: 

Goncalo Guedes là cầu thủ ghi hai bàn thắng trong trận đấu mà Valencia giành thắng lợi 2-1 trước Real Betis. Tính ở mọi đấu trường, cầu thủ này đã có bỏ túi 8 pha lập công.   

Dani Parejo đóng góp 10 bàn và 7 kiến tạo khi chơi ở vị trí tiền vệ, bao gồm cả bàn thắng ở trận tứ kết gặp Villarreal.  

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY: 

NHẬN ĐỊNH: 

Arsenal đang thất thế trong cuộc đua top 4 tại Premier League. Đây là lí do Pháo thủ sẽ nỗ lực với 200% quyết tâm để đè bẹp Valencia ngay lượt đi để mở rộng cánh cửa tiến vào trận Chung kết. Thực tế, Emirates vẫn là một Pháo đài kiên cố ở mùa giải này với Pháo thủ. Họ chỉ thua trước Man City và mới đây là Crystal Palace ở đấu trường quốc nội. Có lẽ, sau 3 trận thua liên tiếp, Emery và các học trò sẽ rút ra được những bài học sâu sắc và chắt chiu ở đấu trường được coi là "cứu cánh" của Pháo thủ.  

Với duyên ghi bàn của Lacazette tại Europa League kèm theo bản năng sát thủ của Aubameyang. Có lẽ, Arsenal sẽ sớm định đoạt kết quả trận đấu.  

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Arsenal (4-3-1-2): Leno; Kolasinac, Mustafi, Sokratis, Maitland; Torreira, Xhaka, Guendouzi; Ozil; Aubameyang, Lacazette.

Valencia (4-4-2): Neto; Gayà, Gabriel, Roncaglia, Wass; Coquelin, Parejo, Guedes, Torres; Gameiro, Rodrigo.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Theo NGỌA LONG (Bóng đá)