Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên

30/08/2022 - 14:12

 - Sáng 30/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức lễ trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 14 đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Bí thư Huyện ủy Phú Tân Huỳnh Thành Danh và Chủ tich UBND huyện Phú Tân Lê Nguyên Châu trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Cụ thể, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 6 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng  30 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, Bí thư Huyện ủy Phú Tân Huỳnh Thành Danh khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng đối với sự đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự cho cá nhân, gia đình các đảng viên mà còn là vinh dự cho Đảng bộ huyện.

 Bí thư Huyện ủy Phú Tân hứa sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy ra sức phấn đấu, lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, từng bước đưa huyện Phú Tân ngày càng phát triển xứng đáng với sự kỳ vọng của thế hệ đi trước.

MỸ HẠNH