Báo An Giang có 2 tác phẩm đoạt giải B cuộc thi viết "Tuổi trẻ của bạn và đoàn"

21/04/2021 - 18:44

 - Trưa 21-4, tại Hà Nội, Báo Tiền Phong tổ chức trao giải cuộc thi viết "Tuổi trẻ của bạn và đoàn"; giao lưu trực tuyến giữa các tác giả đoạt giải và cán bộ Đoàn qua các thế hệ.

Cuộc thi nhằm truyền cảm hứng tới các bạn trẻ về hành trình lịch sử vẻ vang, tinh thần và lý tưởng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường 90 năm, qua đó khẳng định vai trò và niềm tự hào khi là người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cuộc thi cũng là cơ hội để mọi người chia sẻ suy nghĩ, tình cảm qua những kỷ niệm sâu sắc về Đoàn.

Cuộc thi phát động từ ngày 12-1 đến 3-3. Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.218 bài dự thi của các tác giả trong và ngoài nước. Các tác giả tham gia đa dạng, có nhiều tác giả là các phóng viên, cây viết chuyên nghiệp, có tác giả là cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức, giáo viên, sinh viên, cán bộ nghỉ hưu…

Báo Tiền Phong đã lập Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo, chọn lựa ra 11 bài viết có chất lượng tốt để trao giải, gồm 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 5 giải Khuyến khích. Tác giả Phạm Gia Khánh (Báo An Giang) đoạt giải B, với cụm 2 bài ("Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại" và "Những mảnh ghép Đoàn trong tôi").

AN KHANG