Báo An Giang tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2019

17/01/2020 - 14:55

 - Sáng 17-1, Ban Biên tập Báo An Giang tổ chức Hội nghị cán bộ - viên chức năm 2019.

Ban Biên tập Báo An Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Năm 2019, Báo An Giang đã làm tốt chức năng của báo Đảng địa phương, tuyên truyền hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, phản ánh đầy đủ các hoạt động thời sự, đồng thời là diễn đàn rộng rãi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Phóng viên Báo An Giang luôn chủ động nắm bắt thông tin, phát hiện những nhân tố, cá nhân tiêu biểu, những mô hình phát triển kinh tế mới, để kịp thời phản ánh trên mặt báo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin nhanh của bạn đọc, cũng như nhu cầu học tập, áp dụng vào sản xuất, kinh doanh của người dân.

Trong năm, tòa soạn đã phát hành 255 kỳ báo, với số lượng gần 2, 2 triệu tờ. Trong đó, Báo An Giang thường kỳ đã phát hành đến tận các xã vùng sâu, vùng xa và 100% chi bộ, khóm, ấp trong tỉnh, với số lượng phát hành bình quân gần 10.000 tờ/kỳ, đứng trong tốp đầu về số lượng phát hành của các cơ quan báo Đảng trong cả nước.

Cùng với báo in, Báo An Giang điện tử và Phụ trang Tin tức miền Tây cập nhật 24/24 các thông tin thời sự, chính trị, xã hội trong tỉnh, trong nước và quốc tế, thu hút lượng bạn đọc truy cập đứng đầu khu vực ĐBSCL.

Bên cạnh công tác chuyên môn, Báo An Giang còn thực hiện hiệu quả công tác xã hội - từ thiện. Trong năm, đã vận động trên 500 triệu đồng, cất nhà cho người nghèo, hỗ trợ các trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn....

Với phương châm “Nỗ lực, năng động, tạo bước phát triển mới”, năm 2020, Ban Biên tập Báo An Giang đề ra mục tiêu tiếp tục đổi mới về nội dung và hình thức báo in và báo điện tử, nhằm đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc và định hướng dư luận.

Phản ánh chính xác, kịp thời tình hình chính trị, thời sự trong tỉnh, trong nước, nhất là các nghị quyết, chủ trương, chính sách mới của Đảng, nhà nước và của tỉnh đến nhân dân. Đặc biệt, làm tốt tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, đội ngũ phóng viên tòa soạn giữ vững đạo đức nghề nghiệp, luôn thể hiện cái “tâm” của người làm báo, tác nghiệp đúng luật.

Tin, ảnh: MỸ LINH