Báo chí đồng hành với sự phát triển của An Giang

21/01/2022 - 12:14

 - Sáng 21-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Xuân Nhâm Dần với các cơ quan báo chí. Đến dự buổi họp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư; Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Thịnh; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông An Giang Lê Quốc Cường…, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh và phóng viên, biên tập viên báo chí Trung ương Trung ương và ngoài tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã thông tin sơ nét về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp tích cực của cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, nhất là công tác phòng, phòng, chống dịch bệnh COVID-19; thu hút đầu tư, du lịch..., góp phần cùng sự phát triển của tỉnh nhà.

Với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng đề ra tại Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và năm 2022, ông Trần Anh Thư mong muốn đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành với sự phát triển của tỉnh, là cầu nối tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, lan tỏa năng lượng tích cực, tạo đồng thuận và niềm tin xã hội, khơi dậy khát vọng vươn lên để xây dựng góp phần phát triển tỉnh nhà.

Mặt khác, với tinh thần cầu thị, tỉnh rất cần những thông tin phản biện xã hội về những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân và sự phát triển của địa phương để điều chỉnh kịp thời trong chỉ đạo, điều hành.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Anh Thư gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, công tác viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã có thành tích trong công tác thông tin, tuyên truyền góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội cua tỉnh An Giang năm 2021.

Tiết mục văn nghệ chào đón đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh

Chủ trì buổi họp mặt

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đội ngũ báo chí đối với sự phát triển của tỉnh

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi họp mặt

Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh An Giang cho các cơ quan báo chí

Lãnh đạo tỉnh trao thiệp chúc xuân các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí

THU THẢO-TRỌNG TÍN