Bất động sản: Những vấn đề và giải pháp hiệu quả của BDS.net

31/03/2023 - 16:34

Bất động sản (BĐS) là lĩnh vực vừa hấp dẫn vừa rủi ro. Có những vấn đề vẫn âm ỉ lâu nay, những nỗi đau khó lòng tìm giải pháp. Nhưng vẫn có không ít những cá nhân, doanh nghiệp đang tìm tòi, phát triển giải pháp giải quyết vấn đề cho cộng đồng bất động sản.

Biến động thị trường bất động sản 

Năm 2020 - 2021, là giai đoạn đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề cho nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng đến phải “khai tử”. Đối với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng gặp không ít khó khăn về dòng tiền bởi việc tổ chức mở bán dự án bị hoãn liên tục và nhu cầu thị trường có dấu hiệu chững lại. Năm 2022 lại là một năm đầy biến động với thị trường BĐS khi lạm phát, thị trường “đông” lại.

Thị trường bất động sản trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm

Trong khó khăn, chúng ta tìm thấy giải pháp thay đổi cách thức giao tiếp, cách tiếp cận khách hàng, tiếp thị sản phẩm, nhận diện thương hiệu…, thì việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực này là một giải pháp cấp thiết.

Các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý thông tin, quản lý giao dịch, quảng bá thương hiệu, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đối với lĩnh vực BĐS, các ấn phẩm hiển thị về mặt thị giác được xem là quan trọng nhất trong một chiến lược tích hợp do chúng thể hiện sản phẩm là các dự án, căn hộ, nhà đến tay khách hàng.

Vì vậy, các doanh nghiệp BĐS nên sử dụng ấn phẩm sao cho phù hợp, đa dạng các thể loại từ truyền thống như hình ảnh 2D, video tự quay, video flycam cho đến hiện đại, như: Hình ảnh 3D, VR 360, video trải nghiệm bước đi, video 360. 

BDS.Net hệ sinh thái phục vụ linh hoạt lợi ích của cộng đồng

Ngoài ra, việc đầu tư vào phát triển uy tín cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp cũng là điều cần thiết cho một chiến lược Marketing lâu dài, mà những nhà đầu tư BĐS cần chú trọng.

Một website đăng tin nhà đất chuyên nghiệp cùng những hình ảnh sống động, tái hiện chính xác các sản phẩm, dự án sẽ là điểm gây ấn tượng trong lòng của khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mới, các công ty cần sáng suốt trong việc lựa chọn giải pháp quảng bá hình ảnh hợp lý cho doanh nghiệp của mình.

BDS. net là giải pháp hiệu quả như thế nào? 

Hiểu được vấn đề của thị trường đặc biệt là BĐS, ông Trịnh Thành Công - Founder cũng là Ceo của “BDS” “net” đã trăn trở mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xã hội qua việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh BĐS được nhanh hơn, hiệu quả và minh bạch hơn. 

Trịnh Thành Công sáng lập BDS NET nhằm giải quyết nhiều vấn đề cho thị trường

Từ đó, BDS.net được hình thành, giúp giải quyết vấn đề thị trường với sứ mệnh mang đến sự kết nối - minh bạch - an toàn, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu, nhận được sự tin tưởng - kết nối với khách hàng. Đồng thời, cũng mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực quan sinh động chân thực nhất. 

BDS.net với những mục tiêu mang đến cho cộng đồng những lợi ích

- Tiết kiệm thời gian, chi phí - Tăng hiệu quả trong việc mua bán, thuê, cho thuê bất động sản, nhờ tính năng hiển thị đa dữ liệu làm cơ sở tham khảo cho người dùng: so sánh giá cả, giao thông, các khu vực quy hoạch, sản phẩm khác cùng khu vực, triển vọng phát triển xung quanh…

- Minh bạch nhờ tính năng tương tác cộng đồng, với nguồn thông tin đa chiều, sự điều tiết thông tin trung lập từ thị trường. Người dùng tránh được phiền phức vì bị trôi tin nhắn; hoàn toàn yên tâm với việc quản lý thông tin nhờ tính năng cố định thông tin, dễ quản lý và tìm kiếm.

- Đặc biệt, BDS.net tặng cho người dùng những trải nghiệm trực quan sinh động thông qua ứng dụng thực tế ảo, video, hình ảnh 3D, VR 360, bản đồ sốcho phép khách hàng tiềm năng ghé thăm các bất động sản mà không cần đến trực tiếp. 

BDS.Net giúp người dùng dễ hình dung về sản phẩm

Chỉ với một chiếc smartphone, thì khách hàng đã vào chuyến tham quan với hình ảnh, video, VR 360, video, timelapse... Tất cả những ứng dụng tạo nên cảm xúc chân thực nhất cho khách hàng. Từ đó, phục vụ tối đa cho nhu cầu lựa chọn, so sánh, tự thiết kế cho khách hàng trải nghiệm.

Gần 5 năm xây dựng và phát triển, Hệ sinh thái https://bds.net/ đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cấp, khẳng định thương hiệu và sự phát triển vượt bậc của mình trong các lĩnh vực môi giới và đầu tư bất động sản, quảng cáo và thương mại điện tử, chuyên thiết kế và quản lý website. 

BDS.net cung cấp giải pháp đột phá hỗ trợ tìm kiếm, kết nối thông tin dựa trên nền tảng bản đồ số, bắt đầu từ bất động sản và sẽ mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.

Bài, ảnh: P.V