Bất động sản Thoại Sơn chuyển mình nhờ hàng loạt các khu dân cư ra đời

24/12/2020 - 13:54

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm tứ giác Long Xuyên, kết nối với 3 thành phố lớn (Long Xuyên, Cần Thơ và Rạch Giá), Thoại Sơn hiện là huyện thuộc vùng kinh tế trọng điểm của ĐBSCL, với nhiều dư địa phát triển.

Giới chuyên gia nhận định, có nhiều nguyên do khiến Thoại Sơn thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư, trong đó sự đột phá về hạ tầng giao thông chính là điểm nhấn quan trọng, cụ thể nâng cấp Tỉnh lộ 943, đi Long Xuyên – Thoại Sơn – Tri Tôn, nâng cấp và thông xe đường tránh thị trấn Núi Sập. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, được tỉnh đề xuất triển khai trước đoạn từ nút giao Tỉnh lộ 943, thuộc huyện Thoại Sơn (An Giang) đến Quốc lộ 60 (Sóc Trăng).

Song song đó, nhiều công trình được đầu tư xây dựng nhằm hoàn thiện chất lượng hạ tầng đô thị loại IV thị trấn Núi Sập phục vụ cho việc phát triển đô thị của huyện Thoại Sơn giai đoạn 2020-2025. Tại thị trấn Núi Sập, nhiều khu đô thị, khu dân cư hiện đại được xây dựng với quy hoạch bài bản, đảm bảo chất lượng sống tối ưu thu hút nhiều nhà đầu tư.

Ngoài việc hoàn thiện phát triển hạ tầng, định hướng phát triển du lịch địa phương thành mắt xích quan trọng trong tổng thể phát triển du lịch của tỉnh An Giang và khu vực ĐBSCL. Từ đó, định hướng hình thành trong tương lai các điểm kết nối, dừng nghỉ hợp lý và là vệ tinh trong các tour du lịch liên tuyến. Huyện Thoại Sơn có được lợi thế khi sở hữu cung đường du lịch vòng cung khép kín với đa dạng các công trình lịch sử và di tích tiêu biểu của huyện.

Đặc biệt, khi các điểm di tích này từ lâu vốn đã quen thuộc và trở thành nét văn hóa đặc sắc cần được tôn vinh, lưu giữ, cũng như thúc đẩy phát triển đúng như chủ trương kêu gọi đầu tư về du lịch của huyện trong những năm gần đây.

Giai đoạn cuối năm 2020, đầu năm 2021, nơi đây đón nhận sự xuất hiện của dự án khu dân cư Tây Thoại Ngọc Hầu.

Khu dân cư Tây Thoại Ngọc Hầu được đầu tư và phát triển bởi Công Ty TNHH bất động sản Thái Hùng, cùng với đơn vị phân phối chiến lược SC INVESTMENT giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Công Ty TNHH bất động sản Thái Hùng hoạt động trong nhiều ngành nghề-lĩnh vực, là một trong những công ty uy tín tại Thoại Sơn.

Với tâm huyết mang lại một khu dân cư đáng sống, một không gian xanh, an toàn, thân thiện, nơi an cư lập nghiệp cho người dân địa phương.

Khu dân cư được triển khai trên quỹ đất “vàng” trung tâm thị trấn Núi Sập, với quy mô 5,79ha, với tổng 270 lô nền.

Dự án được quy hoạch bài bản dựa trên việc khai thác và tận dụng những lợi thế về văn hóa, du lịch của vùng, như: miếu Bà Chúa Xứ, thiền viện Trúc Lâm, khu du lịch Núi Sập, đền Thoại Ngọc Hầu…

Đặc biệt, dự án có quy mô và tiêu chuẩn về hạ tầng đồng bộ, hiện đại điện âm nước máy. Tiện ích nội khu bậc nhất đáp ứng được tất cả nhu cầu: trung tâm thương mại dịch vụ, trường học mẫu giáo, trương học cấp 1,2,3, công viên cây xanh đầy đủ…dự án sẽ góp phần cải thiện cuộc sống người dân An Giang nói chung và Thoại Sơn nói riêng tiệm cận với các chuẩn mực sống mới, phồn vinh và nhộn nhịp hơn.

Ngoài ra, chỉ cần 5-10 phút di chuyển, cư dân đã có thể tiếp cận mạng lưới tiện ích đa dạng sẵn có phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu như chợ Núi Sập, bưu điện Thoại Sơn, siêu thị Điện máy xanh, Co.opmart Thoại Sơn, trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn, Trung tâm Y tế Thoại Sơn, đồi mộng Mer,  khu du lịch lòng hồ Núi Sập, thiền viện Trúc Lâm…

Với những thế mạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, khu dân cư Tây Thoại Ngọc Hầu mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, đi kèm với đó là những ưu điểm về thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích đồng bộ hướng đến yếu tố du lịch và lễ hội đặc sắc của vùng.

Đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần SC INVESTMENT.

Địa chỉ: 155 Hà Hoàng Hổ, phường Đông Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang.

Hotline: 0902.90.85.87

Website: scinvestment.vn

Bài, ảnh: N.K